Trường hợp đàn ông mang thai có thật trên thế giới

author 10:41 17/03/2015

(VietQ.vn) - Hiện tượng đàn ông mang thai và sinh con thay phụ nữ là một trong những chuyện kỳ lạ mà khiến bất kỳ ai khi nghe thấy cũng đều cảm thấy ngạc nhiên và tò mò.

Một hiện tượng lạ mà người bình thường khi nghe thấy cũng  đều rất bất ngờ đó là trường hợp đàn ông mang thai, thay phụ nữ sinh con.

Người đàn ông Mỹ sinh con 

Đây là câu chuyện về Scott Moore – sống tại bang California, Mỹ - người đàn ông có bầu hiếm thấy trên thế giới. Scott Moore và bạn đời Thomas Moore sinh ra đều là con gái nhưng đều đã chuyển giới thành nam.

Đàn ông mang thai- một hiện tượng là hiếm thấy

Đàn ông mang thai là một hiện tượng là hiếm thấy

Họ gặp nhau vào năm 2005, kết hôn hợp pháp năm 2007 vì Scott vẫn có giấy khai sinh là nữ. Scott Moore - tuy đã phẫu thuật cắt bỏ bộ ngực con gái và tiêm hormone kích tố nam nhưng không được phẫu thuật chuyển giới nên vẫn giữ cơ quan sinh dục nữ cùng dạ con. Trong khi đó Thomas, từng được gọi là Laura, đã cắt bỏ dạ con và phẫu thuật chuyển giới. Tháng 6/2009, Scott đã thụ tinh nhân tạo nhờ tinh trùng của một người bạn nam và mang thai một bé trai.

Người đàn ông 3 lần sinh con

Tháng 3 năm 2008, câu chuyện về Thomas Beatie sống tại bang Oregon (Mỹ) - người đàn ông đầu tiên có bầu trên thế giới đã được công khai khi anh trở thành nhân vật trong chương trình của nữ hoàng truyền hình nước Mỹ - The Oprah Winfrey Show.

Chuyện lạ ly kỳ người đàn ông 3 lần sinh con

Chuyện lạ ly kỳ người đàn ông mang thai 3 lần

Sau khi vợ anh là Nancy bị phát hiện vô sinh, Beatie đã quyết định mang thai thay vợ. Beatie vốn sinh ra là một phụ nữ tên Tracey Lagondino nhưng đã phẫu thuật ngực và điều trị kích thích tố sinh dục nam nhưng vẫn giữ nguyên cơ quan sinh sản của phụ nữ. Anh ngừng uống thuốc khích thích tố sinh dục nam. Sau 4 tháng, cơ thể của Thomas đã tự điều chỉnh được và anh bắt đầu có thai. Beatie đã mang thai em bé thứ 2 ra đời vào mùa hè năm 2010, và một bé trai ra đời vào đầu năm 2012.

Cha mang thai và sinh con

Nick Bowser chính là người đã sinh ra hai cậu con trai kháu khỉnh nhưng trong gia đình anh lại giữ vai trò là một người cha. Chris Bott Bianca (32 tuổi) và Nick Bowser (27 tuổi) ở Louisville, Kentucky (Mỹ) là những người chuyển giới, họ kết hôn với nhau và có hai cậu con trai nhỏ Kai (3 tuổi) và Pax (gần 1 tuổi).

Cặp vợ chồng sau khi đã phẫu thuật chuyển giới, Bianca là mẹ còn Nick trở thành một người cha

Trường hợp đàn ông mang bầu vẫn xảy ra khi họ là những người chuyển giới

Bianca và Nick đã trải qua một số cuộc phẫu thuật để có được ngoại hình đúng với giới tính mà họ mong muốn. Trước khi mang thai, Nick (có tên Nicole khi còn là một cô gái) đã thực hiện tiêm hoóc môn testosterone, phẫu thuật cắt bỏ phần ngực để thay đổi diện mạo, trở thành một chàng trai theo đúng ước nguyện của cô. Cặp vợ chồng đã không thể thực hiện chuyển đổi giới tính bộ phận sinh dục. Do đó, cả hai vẫn quan hệ và sinh các con một cách hoàn toàn tự nhiên.

Người đàn ông Đức giấu tên tự sinh con

Người đàn ông giấu tên, sinh ra là một người phụ nữ, đã chuyển dạ đẻ một bé trai tại nhà nhờ sự giúp đỡ của bà mụ tại quận Neukoellin ở Berlin (Đức). Anh muốn sinh tại nhà vì không muốn bị ghi là "mẹ" trên bất cứ sổ sách nào của bệnh viện - vốn là quy định pháp lý bắt buộc của Đức.

Hiện tượng lạ đàn ông sinh con ở Đức

Người đàn ông mang thai dấu tên ở Đức

Theo Iol.co.za, ông bố này vẫn giữ lại các cơ quan sinh sản của phụ nữ, dù đã dùng liệu pháp hoóc môn thay thế nhiều năm để chuyển giới. Chi tiết về tinh trùng hiến tặng hay bất cứ thông tin nào về mối quan hệ của anh được giữ kín trước công chúng vì người cha muốn bảo vệ con trai khỏi mọi sự chú ý. Đứa trẻ sinh ra vào ngày 18/3, không có mẹ, chỉ có bố. 

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang