Bị nhóm thanh niên cầm mã tấu chém tới tấp chỉ vì con gà

author 13:31 04/03/2016

(VietQ.vn) - Một người ném xác con gà đá xuống đất, nói: "Gà của tao chết thì mày cũng chết" rồi cả bọn cầm mã tấu, kiếm Nhật truy sát nạn nhân.

Theo tin tức từ báo VnExpress, tối 3/3, Văn Quốc Chung (29 tuổi) vừa về đến nhà tại giao lộ Bình Tây – Bãi Sậy (phường 1, quận 6, TP HCM) thì 6 thanh niên đi xe máy xông tới. Một người ném xác con gà đá xuống đất, nói: "Gà của tao chết thì mày cũng chết" rồi cả bọn cầm mã tấu, kiếm Nhật truy sát Chung.

Chung chạy vào nhà trốn. Người chú phát hiện sự việc liền kéo cánh cửa sắt chặn nhóm thanh niên nhưng bị chúng chém tới tấp. Cả bọn chạy theo Chung gác, chém nạn nhân nhiều nhát.

Một người chú khác của nạn nhân từ quán bên kia đường chạy đến can ngăn, ném bàn ghế chống trả cũng bị chúng đuổi chém. Cha anh Chung (hành nghề xe ôm) hay tin chạy về nhà đã bị nhóm thanh niên rượt đánh. Gây án xong cả bọn lên xe phóng khỏi hiện trường.

Căn nhà nơi xảy ra vụ truy sát bằng mã tấuCăn nhà nơi xảy ra vụ truy sát bằng mã tấu. Ảnh: Dân Trí

Sau khi những đối tượng này bỏ đi người dân mới dám đến hỗ trợ đưa cả 4 nạn nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an phường 1 và Công an quận 6 đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. 

Nguyên nhân có thể là do mâu thuẫn trong lúc đá gà giữa Trung và nhóm thanh niên nói trên. Hiện công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc, báo Dân Trí đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang