Tư vấn chọn quà tặng vợ 20/10 ý nghĩa khiến nàng thích mê

author 11:29 18/10/2017

(VietQ.vn) - Bạn đang muốn dành tặng một món quà tặng vợ 20/10 khiến nàng thích mê. Dưới đây là lời khuyên dành cho bạn.

Sự kiện: Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Phụ nữ ai cũng thích được tặng và, và càng đam mê thời trang. Vì vậy, những món quà hợp thời trang chính là lựa chọn quà tặng vợ 20/10 hoàn hảo nhất.

Túi xách

Túi xách là món đồ được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích. Tùy tình hình tài chính của mình mà bạn có thể tìm tặng vợ một chiếc túi xách thật xích với đúng màu sắc mà vợ mình yêu thích. Chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc đấy.

tu-van-chon-qua-tang-vo-2010-y-nghia-khien-nang-thich-me

 Túi xách, ví, đồng hồ là những món quà 20/10 chị em nào cũng thích mê

Váy

Một chiếc váy đẹp, vừa vặn đúng kích cỡ sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa mà bạn có thể mua tặng vợ. Bởi điều đó không chỉ cho thấy bạn quan tâm đến cô ấy, mà còn rất trân trọng, yêu thương vợ nữa. Bởi không phải người chồng nào cũng nhớ size và hiểu được vợ thích một chiếc váy như thế nào đâu.

Giày

Một đôi giày nữ tính là món quà 20/10 dễ mua và cũng dễ làm hài lòng phái nữ nhất. Chắc chắn vợ bạn sẽ thích mê với món quà dễ thương này thôi.

Mỹ phẩm

Son, phấn, kem dưỡng, kem nền, nước hoa… là những món mỹ phẩm bạn có thể tìm mua làm quà tặng vợ 20/10.

Trang sức

Một chiếc nhẫn kim cương, hay đơn giản là một chiếc dây chuyền bạch kim, hay một chiếc vòng ngọc trai…. chắc hẳn sẽ khiến vợ bạn vô cùng hạnh phúc trong ngày 20/10.

Đồng hồ

Rất nhiều phụ nữ đam mê đồng hồ, và nếu vợ bạn là một “tín đồ” của món đồ thời trang này, thì đây nên là một sự lựa chọn trong danh mục quà tặng vợ 20/10. Bạn cũng nên chú ý đến thương hiệu đồng hồ yêu thích của vợ mình nhé!

‘Sóng’ giảm giá, xuất hiện ô tô 300 triệu thấp hơn cả Kia Morning và Grand i10(VietQ.vn) - Trong cuộc đua giảm giá, đã có chiếc ô tô mới rao giá bán thấp hơn cả Kia Morning và Grand i10.

Kính, ví, khăn

Các món đồ phụ kiện như kính, ví, khăn cũng là một gợi ý không tồi cho các quý ông tâm lý muốn dành tặng cho vợ một món quà 20/10. Hãy lưu ý đến gu thời trang của vợ để mua cho cô ấy những món đồ ưng ý nhất nhé!

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang