Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2017 khuyên bạn điều gì?

authorLăng Dương 11:00 02/02/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2017 dành cho bạn nhiều dự báo về công việc và tình cảm, mang đến cho các chòm sao những lời khuyên tốt nhất để bạn có cuộc sống thoải mái.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương

Đây là tháng tương đối tốt lành và thịnh vượng dành cho Bạch Dương. Bạn sẽ có được sức mạnh và sự độc lập trong mọi công việc. Các Bạch Dương có đủ khả năng tài chính để đạt được mục tiêu đã đề ra. Điều này sẽ giúp bạn tăng cảm hứng cho những người xung quanh. Vấn đề tiền bạc khá khả quan. Ngày 21 bạn còn có thể đạt được đến đỉnh cao của tài chính.

Trong khoảng thời gian từ ngày 11 đến 25, bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Nếu bạn đang độc thân thì sẽ có nhiều sự lãng mạn sẽ đến với bạn.

Về sức khỏe, uống nhiều nước và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao là lời khuyên tốt nhất dành cho bạn trong tháng này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2017 danh cho bạn nhiều dự báo về công việc và tình cảm, mang đến cho các chòm sao những lời khuyên tốt nhất để bạn có cuộc sống thoải mái.

 Bạch Dương nên tích cực tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe 

Kim Ngưu

Sự nghiệp tháng này tương đối thuận lợi, thế nhưng Kim Ngưu vẫn cần đẩy cao hơn nữa tinh thần hợp tác. Dù có hoạt động kinh doanh riêng hay không, bạn vẫn nên cẩn trọng với từng sự cố nhỏ nhất. Đừng để rắc rối không đáng có trong công việc mà biến thành thảm họa.

Về chuyện tình cảm, bạn sẽ có xung đột không đáng có với nửa kia của mình. Bạn hãy điều chỉnh tâm trạng nào, đừng biến nó trở nên nghiêm trọng. Hãy cố gắng giải quyết mọi chuyện theo chiều hướng tốt nhất có thể.

Tháng 2 mang lại cho Kim Ngưu một sức khỏe dồi dào cùng một tinh thần vô cùng hứng khởi. Bạn sẽ có năng lượng ngập tràn để hoàn thành những mục tiêu đề ra.

Song Tử

Tháng này, nhiều Song Tử đang có địa vị tốt trong công việc sẽ có nhiều cơ hội được đi công tác nước ngoài. Chuyện giấy tờ cũng sẽ dễ dàng được giải quyết. Vốn là cung hoàng đạo của sự sáng tạo và trí tuệ, bạn có thể xem xét tham gia các hoạt động liên quan đến nghệ thuật hay văn học để có được tinh thần thoải mái.

Tài chính của bạn sẽ được cải thiện vào nửa sau tháng 2. Tuy vậy, hãy đặt kế hoạch tiết kiệm cho các tháng sau để đề phòng bất trắc.

Cả tình yêu và sức khỏe của Song Tử tháng 2 này sẽ không có nhiều dấu hiệu tích cực cho lắm nên bạn cần phải chú ý chăm lo cho sức khỏe và làm mới tình yêu của mình để tâm trạng được tốt hơn. 

Cự Giải

Tháng này có thể gọi là tháng “lấy đà” của Cự Giải. Nếu bạn đã có dự định du học thì đây chính là thời điểm thích hợp để xuất phát. Trong công việc hãy sử dụng lí trí nhiều hơn, tránh để cảm xúc điều khiển quyết định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2017 danh cho bạn nhiều dự báo về công việc và tình cảm, mang đến cho các chòm sao những lời khuyên tốt nhất để bạn có cuộc sống thoải mái.

 Cự Giải hãy sử dụng lý trí để làm việc vào tháng 2/2017 này 

Đầu năm âm lịch là dịp cho các cuộc liên hoan, khai xuân và cũng chính là lúc để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội. Đừng ngần ngại trong giao tiếp, các mối quan hệ này sẽ hỗ trợ cho bạn đắc lực về sau này.

Ngoài ra, bạn cần quan tâm sức khỏe nhiều vì lối sống cũ thiếu lành mạnh đang ảnh hưởng rõ ràng đến bạn. Hãy thử phương pháp "detox" một thời gian xem sao.

Sư Tử

Tháng 2, là thời điểm thích hợp để Sư Tử nhìn lại và tự hoàn thiện bản thân trong mọi lĩnh vực.  Về  công việc, đây là một tháng đáng vui mừng cho Sư Tử, công việc cũng như tài chính của bạn có những chuyển biến rõ rệt theo hướng tích cực. Nhưng hãy chú ý đến cách chi tiêu, hãy cân nhắc trước mọi việc, sử dụng tiền vào những mục đích chính đáng, để tránh lãng phí.

Trái ngược lại với công việc, chuyện tình cảm đem đến cho Sư Tử không ít phiền muộn, cả hai dường như không tìm được tiếng nói chung vì thế mà những cuộc cãi vã liên tiếp xảy ra. Nếu không muốn mối quan hệ của mình trở nên xấu đi, hãy bình tĩnh, ngồi lại để cùng nhau tháo gỡ trước khi quá muộn.

Xử Nữ

Tháng 2/2017, các Xử Nữ hãy thể hiện tốt khả năng cũng như trách nhiệm của bản thân trong công việc, bởi vì trong tháng này, thần may mắn sẽ ghé thăm bạn vào tuần thứ ba. Việc chứng tỏ được bản thân đối với cấp trên, và đồng nghiệp sẽ đem đến tin vui như được tăng lương hoặc thăng chức.

Có một vài nhiễu loạn xảy ra trong mối quan hệ của Xữ Nữ cùng với nửa còn lại, có thể sẽ dẫn đến một cái kết không mấy tốt cho cả hai. Lời khuyên dành cho bạn là: đừng nên quá bận tâm về điều đó, hãy tận hưởng cuộc sống!

Sức khỏe của chòm sao này tương đối ổn định cho tới tuần thứ ba của tháng 2. Vào những ngày cuối tháng cần chú ý hơn đến chế độ ăn uống của bản thân nhé, đừng ăn những loại thức ăn quá béo hay quá ngọt nhé, chúng không hề tốt cho sức khỏe của bạn đâu!

Thiên Bình

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, tháng 2 là thời điểm cung Thiên Bình sẽ quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Các cuộc gặp gỡ, liên hoan dịp đầu xuân Đinh Dậu sẽ mang đến cho bạn những cơ hội và may mắn không ngờ ví dụ như cơ hội việc làm nếu như bạn đang trong quá trình tìm công việc mới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2017 danh cho bạn nhiều dự báo về công việc và tình cảm, mang đến cho các chòm sao những lời khuyên tốt nhất để bạn có cuộc sống thoải mái.

 Những cuộc gặp gỡ đầu năm sẽ mang đến cho Thiên Bình những cơ hội mới

Tháng này bạn sẽ phát triển rất mạnh ở mảng sáng tạo và học thuật. Hãy thử đầu tư tài chính vào ngành này xem sao. Và nhớ cẩn thận trong việc cho người khác vay tiền nhé.

Nếu bạn đang có ý định có em bé thì tháng này chính là thời điểm thích hợp đó. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe và cải thiện bằng thực phẩm có lợi cho cả mẹ và bé.

Bọ Cạp

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, nếu như Bọ Cạp đang cảm thấy không thỏa mãn hoặc hài lòng với công việc hiện tại thì hãy thử thay đổi việc khác, nhưng tháng này thì nên án binh bất động. Bạn sẽ nhận được một lời đề nghị hợp tác, và sự cải thiện trong những mối quan hệ hiện tại, ký kết các hợp đồng một cách thuận lợi.

Đầu tháng 2 báo hiệu những điều đặc biệt sẽ đến với cuộc sống tình cảm của Bọ Cạp. Sao Kim báo hiệu sự xuất hiện các cơ hội về tình yêu, sự dịu dàng, hài hòa và sự hiểu biết trong hôn nhân. Sao Kim chịu trách nhiệm về sự khoái cảm và sẽ mang lại cho bạn tâm trạng lãng mạn và góp phần tạo ra những giây phút tình yêu lãng mạn. Sao Thủy sẽ có ảnh hưởng tích cực và đóng vai trò thuận lợi trong việc thúc đẩy giao tiếp.

Đầu tháng 2 sẽ trở nên tuyệt vời cho các cặp đôi dành thời gian bên nhau hoặc với những Bọ Cạp đang cô đơn, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ ai đó đặc biệt có ý nghĩa trong cuộc đời của bạn. Sức khỏe: Đấu tháng bạn sẽ cảm thấy sức khỏe không tốt cho lắm. Nhưng đừng quá lo vì điều này sẽ không kéo dài lâu và bạn sẽ dần lấy lại được sức khỏe tốt hơn.

Nhân Mã

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/ 2017, tâm lí của Nhân Mã rất có thể chịu bất ổn trong tháng 2 nên hãy lùi lại, trân trọng mọi thứ xung quanh mình. Trang trí, cải tạo lại ngôi nhà cũng là một lựa chọn cho Nhân Mã để cải thiện tâm lí. “An cư” thì mới “lạc nghiệp” được.

Nếu bạn có dự định đi du lịch vào tháng này thì hãy xem xét lựa chọn các đảo ở khu vực Đông Nam Á vì chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác vừa lạ vừa thân thuộc do tương đồng khí hậu.

Bạn nên cẩn trọng trong đầu tư tài chính vì tâm lí bất ổn nên bạn sẽ dễ đưa ra những phân tích và nhận định sai lầm.

Có một điều thú vị là có khả năng tình yêu của bạn sẽ đến từ mai mối của gia đình trong tháng này. Vậy nên đừng cố chống đối gia đình trong chuyện này nhé.

Ma Kết

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, nếu có bất cứ ý định thay đổi công việc nào, lời khuyên cho bạn là nên gạt bỏ ngay lập tức. Bạn nên nhẫn nại trau dồi và lập kế hoạch dài hơi chứ khoan thay đổi. Đồng thời bạn cũng nên tránh xa khỏi những cuộc tranh đấu quyền lực nơi công sở thì chúng sẽ hoàn toàn không mang lại lợi ích gì cho bạn.

Tình cảm sẽ rất thăng hoa nhưng cũng có nhiều biến động đáng chú ý. Có dấu hiệu cho thấy hai bạn sẽ phải xa cách ít lâu và hãy cẩn trọng với những người bạn mới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2017 danh cho bạn nhiều dự báo về công việc và tình cảm, mang đến cho các chòm sao những lời khuyên tốt nhất để bạn có cuộc sống thoải mái.

 Chuyện tình cảm của Ma Kết sẽ có những biến động nhất định 

Bảo Bình

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, tháng này chom sao Bảo Bình sẽ quan tâm nhiều đến gia đình vì gia đình là chỗ dựa vững chắc để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống.

Đây cũng là tháng “tận hưởng” của Bảo Bình. Bạn sẽ có xu hướng tiêu tiền vào việc giải trí và chăm sóc bản thân mạnh mẽ. Tuy nhiên, đừng vung tay quá trán mà hãy giữ một khoản tiền tiết kiệm nhất định cho mình nhé.

Tình yêu sẽ tự tìm đến bạn, thậm chí còn “theo đuổi” bạn dù bạn không hề mong muốn. Bạn thích sự tự do và không thích bị kiểm soát trong mối quan hệ nào cả. Nếu được tỏ tình, hãy khéo léo từ chối nếu bạn không hề có rung động với đối phương.

Quá nhiều năng lượng cũng sẽ không tốt cho Bảo Bình vậy nên hãy kiềm chế nó để tránh bị thiếu kiên nhẫn khi đưa ra quyết định.

Song Ngư

Giữa tháng sẽ là giai đoạn phát triển hưng thịnh của Song Ngư nhưng trước đó, các ngày đầu tháng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của bạn và người thân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách tiết kiệm trong chi tiêu. Hãy đợi đến ngày 27 để đưa ra quyết định tài chính quan trọng của mình nhé.

Mối quan hệ của Song Ngư với nửa kia sẽ trải qua nhiều thử thách trong tháng này. Tuy nhiên sẽ có người bảo hộ cho bạn. Ngược lại, nhờ đó bạn sẽ hiểu rõ đối tượng của mình và các bạn sẽ hỗ trợ lẫn nhau trong lĩnh vực tài chính. Các cơ hội sẽ đến với bạn cùng với sự sáng tạo của bạn. Ngoài ra, gia đình bạn cần nhận được sự quan tâm đặc biệt trong tháng này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2017 danh cho bạn nhiều dự báo về công việc và tình cảm, mang đến cho các chòm sao những lời khuyên tốt nhất để bạn có cuộc sống thoải mái.

 Song Ngư gặp phải một số thử thách trong tháng 2/2017 này 

Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt trong suốt tháng 2/2017 nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn chấn và nhiều năng lượng.

Chúc 12 chòm sao một tháng nhiều niềm vui!

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 23/1 đến 29/1/2017 tiết lộ điều gì?(VietQ.vn) - Cùng xem tử vi 12 con giáp tuần từ 23/1 đến 29/1/2017 để biết chỉ số hung – cát của từng con giáp trong dịp cuối năm Bính Thân, đầu năm Đinh Dậu 2017 này.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang