Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 15/10/2017 của 12 con giáp

author 12:33 15/10/2017

(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 15/10/2017 của 12 con giáp có gì đặc biệt, cùng xem tử vi hôm nay để cùng lên lịch trình ngày mới nhé các bạn.

Hôm nay:

Dương lịch: Chủ nhật ngày 15/10/2017

Âm lịch: Ngày 26/8/2017 - Tức ngày Ất Hợi, tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Dậu

Ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ] - Trực: Mãn - Lục Diệu: Tốc Hỷ - Tiết khí: Hàn Lộ Giờ Hoàng Đạo: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Tử vi tuổi Tý ngày 15/10/2017

Xem tử vi ngày 15/10/2017 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý được Thiên Ấn che chở, đường công danh sự nghiệp rộng mở. Bản mệnh có nhiều ý tưởng, sáng tạo trong công việc mà không phải ai cũng làm được từ đó được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Tý biết sử dụng sức mạnh của tập thể, kế nối các thành viên lại với nhau để tạo ra một tập thể đoàn kết. Bạn biết rằng nếu cứ một mình suy nghĩ thì sẽ chẳng thông suốt, vì vậy nếu có sức mạnh của nhiều cái đầu cùng chụm lại thì chẳng có khó khăn gì mà không thể vượt qua hay không thể chinh phục được đỉnh cao nào.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khí vượng, sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều, nhất là về phần thận, Tuổi Tý đừng lơ là với sức khỏe, một vài thay đổi nhỏ cũng có thể là dấu hiệu của những căn bệnh nặng, nếu có gì bất thường, hay đi khám sức khỏe luôn nhé.

 Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 14/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Vforum

 Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 15/10/2017 của 12 con giáp. Ảnh minh họa: Vforum

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/10/2017

Xem tử vi ngày 15/10/2017, đường tài lộc của tuổi Sửu rất rộng mở, kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ. Chính sự nhạy bén của bạn là bí quyết thành công trong công việc và mang lại những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Ngũ hành ngày Thủy Thổ xung khắc, bất dung khiến chuyện tình cảm của tuổi Sửu chẳng được êm đềm. Nếu đã yêu thì nên chấp nhận con người thực của nhau, đừng cố thay đổi đối phương trở thành hình mẫu trong mơ của mình, bởi nó chỉ khiến người ấy bị tổn thương và suy nghĩ rất nhiều.

Hãy luôn là chính mình thay vì trở thành bản sao của người khác, tuổi Sửu nhớ nhé. Bạn có những ưu điểm mà người khác không có được và hãy nói điều đó với đối phương. Nếu cứ cố ép mình vào đôi giày không vừa vặn, bạn sẽ chẳng còn là chính mình nữa.

Tử vi tuổi Dần ngày 15/10/2017

Ngày Dần Hợi nhị hợp, đường tình duyên của người tuổi Hợi tiến triển đáng mừng. Bạn tìm được một nửa yêu thương và đắm chìm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào đó. Tình yêu không quan trọng là đến sớm hay muộn mà là đến đúng lúc, nó sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc nhất.

Tuy nhiên, trong ngày này có điềm báo không tốt về vấn đề tài chính. Tiền bạc mất đi cũng đừng quá đau buồn hay vì nó mà trở nên mù quáng. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì vẫn còn lối thoát ở phía trước, không nên vì chuyện tiền bạc mà gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Giữ được tinh thần lạc quan là cách tốt nhất giúp tuổi Dần vượt qua mọi khó khăn. Hãy coi những thử thách đó là bước đệm giúp bạn mạnh mẽ và thông minh hơn. Đừng suy nghĩ tiêu cực bởi cái gì cũng có hai mặt của nó.

Tử vi tuổi Mão ngày 15/10/2017

Tử vi trực tuyến hàng ngày 12 con giáp Mão Hợi bán hợp khiến vận tài lộc của tuổi Mão tăng cao. Mọi việc đều suôn sẻ, tiền bạc kiếm được ào ào không kể xiết. Bạn cần giữ tỉnh táo để sử dụng chúng một cách thông minh, song cũng đừng tiết kiệm quá mà hãy cứ tận hưởng cuộc sống khi có thể nhé.

Công việc có điềm báo không lành, tuổi Mão cô độc và một mình chống lại cả thế giới, điều này đã khiến cho bạn phải chịu nhiều điều không công bằng. Dù phải làm nhiều nhưng lại không được hưởng đúng như công sức đã bỏ ra.

Trong tình huống nguy cấp, người ta thường hành động liều lĩnh, bạn đừng để mình bất đi lý trí trong bất cứ trường hợp nào. Muốn chiến thắng, cần phải sử dụng trí tuệ chứ không phải chỉ là kẻ hữu dũng vô mưu đâu đó.

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/10/2017

Xem tử vi ngày 15/10/2017, tuổi Thìn có tin vui tiền bạc, không phải lo lắng gì nhiều. Bạn cứ cố gắng làm tốt công việc của mình thì sẽ nhận được một khoản kha khá. Nhờ sự chăm chỉ và tiết kiệm nên tuổi Thìn tạm thời đã có đủ tiền bạc để chi tiêu hàng ngày.

Song ngũ hành Thủy Thổ bất dung, chuyện tình cảm xuất hiện những viết nứt đáng lo ngại. Niềm tin của tuổi Thìn đang dần mất đi, thời gian chẳng thể làm lành viết thương mà nó còn khiến bạn đau đớn thêm.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy ngày càng xuất hiện nhiều trở ngại. Đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông. Bạn những tưởng tình yêu đã đủ vững chắc để vượt qua mọi sóng gió, thế nhưng bạn bỗng đau buồn nhận ra sự thật chẳng giống như mong đợi.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 15/10/2017

Người tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, có tài thì đi đâu cũng được trọng dụng. Bạn có cơ hội thể hiện bản thân mình trong hôm nay, hãy nắm chắc lấy nó để giành được những gì xứng đáng thuộc về mình.

Ngày ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, tuổi Tỵ và người yêu đang có rất nhiều mâu thuẫn. Cả hai đều biết điểm yếu của đối phương ở đâu nên dù tình yêu còn rất nhiều nhưng khi nóng giận thì các bạn lại có thể gây cho nhau những tổn thương mà không phải ai cũng làm được.

Một trong những cột mốc đánh dấu chúng ta trưởng thành chính là khi bạn khám phá được sức mạnh bên trong và vượt qua được tất cả những mũi dao nhọn đang chĩa về phía mình. Tuổi Tỵ đừng để lòng tự ái khiến cho mình mất đi mối nhân duyên hiếm có.

Tử vi tuần mới: Con giáp nào đứng trước bước ngoặt của cuộc sống?(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới từ 9 – 15/10/2017 cho hay có nhiều con giáp bận rộn, căng thẳng vì công việc, một số con giáp chuẩn bị trải qua những thay đổi vô cùng lớn lao.

 

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/10/2017

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho thấy tuổi Ngọ được Thực Thần che chở, vận tài lộc cải thiện đáng kể. Bạn có đủ sự sáng suốt để vượt qua những cạm bẫy nếu có thêm chút may mắn thì sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Mọi người cũng đều ngưỡng mộ bạn ở điểm này bởi vì không phải ai cũng có đủ sức mạnh để chiến thắng được những trở ngại bên ngoài xã hội.

Muốn cầu tiến thì ra đời phải biết ngước mặt nhìn lên, tuổi Ngọ hãy luôn nhắc nhở mình về điều đó, đừng tự thỏa mãn với những gì mình đang có. Những thứ bạn đang có được không phải sẽ tồn tại mãi mãi, nó có thể biến mất bất cứ lúc nào.

Ngũ hành Thủy Hỏa mâu thuẫn, vận tình cảm sa sút nghiêm trọng, điều bạn mong muốn ở đối phương nhưng họ lại chưa sẵn sàng nên đã gây ra mâu thuẫn, xung đột không ngừng. Đôi bên cùng mệt mỏi vì không thuyết phục được đối phương, dẫn đến chán nản chẳng còn muốn yêu thương gắn bó.

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/10/2017

Hôm nay là ngày Mùi Hợi bán hợp, tuổi Mùi đón nhận tin vui về công việc, bạn nhiệt tình, năng nổ và không ngần ngại giúp đỡ mọi người. Trong công việc, bạn vẫn hoàn thành xuất sắc và điều này giúp bạn trở thành người được khen ngợi rất nhiều trong tập thể.

Tuy nhiên vận tài lộc không được tốt cho lắm, tuổi Mùi không kiềm chế được cảm xúc, đặt nhiều tình cảm vào việc cần đến lý trí, dẫn đến tin nhầm người, tiền mất tật mang mới giật mình nhận ra thì đã quá muộn.

Người hay nóng giận, nản lòng là triệu chứng của tâm hồi yếu đuối, hãy học cách kiểm soát tâm trạng tốt hơn. Có như vậy tuổi Mùi mới vững bước trên con đường tiến tới thành công, đừng để cảm xúc nhất thời khiến bản thân gặp phải khó khăn.

Tử vi tuổi Thân ngày 15/10/2017

Người tuổi thân hôm nay có nhiều điều phải lo lắng do Thân Thìn tương hại, họa thị phi bất ngờ ập xuống khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay. Thật khó để bày tỏ cảm xúc của mình khi những điều xấu xa được thêu dệt nên rồi đẩy vào tay bạn, biến bạn thành kẻ tội đồ để cả thế giới phán xét.

May thay, vận trình trong ngày cũng có nhiều điểm sáng, vớt vát phần nào những chuyện buồn trong tình cảm. Tuổi Thân kiên định và có trách nhiệm trong công việc nên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành đúng thời hạn, chất lượng luôn không có gì phải than phiền cả.

Trong cuộc sống, không ai là không gặp khó khăn, chỉ phụ thuộc vào ý chí của từng người có đủ mạnh mẽ bản thân tiến về phía trước hay không. Hãy rèn luyện cho mình trở thành con người mạnh mẽ, không dễ dàng bị khuất phục trước khó khăn nhé.

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/10/2017

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu mang điềm báo xui rủi, tiểu nhân chực chờ bạn sơ hở là lợi dụng chơi xấu. Bạn chẳng đủ cảnh giác nên có khả năng rơi vào những cạm bẫy đã bị giăng sẵn trước đó. Thế nhưng tuổi Dậu đừng vì thế mà trở nên bi quan, tiêu cực.

Người lạc quan sẽ luôn tìm thấy ánh sáng trong bóng tối, còn người bi quan lại chẳng chịu kiếm tìm. Mọi chuyện có thể biến chuyển theo chiều thướng tốt hơn nếu chúng ta không nhìn đời qua lăng kính màu đen.

Ngũ hành Kim sinh Thủy, vận tình cảm của tuổi Dậu khởi sắc rực rỡ, tình yêu nâng đỡ bạn vượt qua khỏi những lúc muốn gục ngã vì giông bão cuộc đời. Bạn cảm thấy ấm lòng vì biết luôn có một người ở đó chờ đợi và tin tưởng cho mình tựa lấy, yêu thương vô điều kiện.

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/10/2017

Tuổi Tuất được Chính Tài che bóng, vận trình tài lộc đang cực kỳ rực rỡ, tiền bạc vào như nước, tài lộc dư dôi khiến bản thân bạc cũng ngạc nhiên không hiểu vì sao mình lại may mắn như vậy. Hãy tiết kiệm và có kế hoạch tài chính thật rõ ràng chứ đừng tiêu xài phung phí nhé.

Ngũ hành Thủy Thổ bất dung, chuyện tình cảm gặp khúc mắc khó tháo gỡ. Nhiều cám dỗ xung quanh khiến bạn bị dao động, trong khi nền tảng tình cảm lại không được vững vàng. Tình yêu của đôi lứa đang như con thuyền chòng chành trước sóng gió cuộc đời vậy.

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/10/2017

Xem tử vi chủ nhật của người tuổi Hợi cho thấy, bản mệnh gặp khó khăn về chuyện tình cảm. Ngày Hợi Thủy tự hình, sự bi quan tiêu cực khiến bạn không nhìn thấy những tia hi vọng trên con đường phía trước, bạn chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng. Được chính ấn dẫn đường, tuổi Hợi dần vực dậy bản thân mình và không để công việc bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm.

Bạn dồn hết tâm sức vào những chuyện mình đang làm để quên đi những nỗi đau trong chuyện tình cảm. Khi đạt được thành công, cũng là lúc nỗi đau phần nào nguôi ngoai và bạn có động lực để bước tiếp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang