Năm Ất Mùi nữ tuổi Hợi thận trọng các khoản đầu tư

author 15:39 26/01/2015

(VietQ.vn) - Theo tử vi năm Ất Mùi 2015, nữ mạng tuổi Hợi có một cuộc sống hạnh phúc, trong công việc có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên không nên bỏ ra các khoản tiền để đầu tư và đặc biệt không nên cho vay những khoản lớn.

Sự kiện:

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Nhìn chung, những năm Mùi thường mang tới nhiều thuận lợi cho người tuổi Hợi. Theo tử vi năm Ất Mùi năm 2015 sẽ đưa người tuổi Hợi sang một hướng đi hoàn toàn mới, hứa hẹn tương lai tươi sáng và cuộc sống hạnh phúc hơn. Họ sẽ đạt được nhiều kiến thức bổ ích, trau dồi bản thân và vươn tới những thay đổi quan trọng trong công việc. Sự nghiệp tiến triển, nhưng gia đạo chưa yên, tình cảm vợ chồng có sứt mẻ.

Nếu chồng đi công tác xa lâu ngày thì càng dễ có trục trặc, cần biết tiết chế bản thân, hạn chế tụ tập. Bạn gái chưa kết hôn thuận lợi về học hành, công việc nhưng tình cảm cũng chưa yên, kết giao bạn bè cũng nên cẩn trọng hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm khá tốt. Những người có gia đình khả năng sẽ gặp phải xung đột trong tình cảm. Vì vậy hãy tìm cách giải quyết những khúc mắc thật nhanh chóng để tránh phát sinh những vấn đề nghiêm trọng . Người chưa kết hôn tuy tình cảm chân thành nhưng chưa chắc đã đến được với nhau. Cần bảo trọng và có lập trường vững trước những cám dỗ. 

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nữ tuổi Hợi cần chú ý đến sức khoẻ năm 2015

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nữ tuổi Hợi cần chú ý đến sức khoẻ trong năm 2015 

Sự nghiệp: Có những thay đổi tốt. Những người sinh năm 1983 sẽ gặp phải những khó khăn nhất định nhưng sau đó sẽ ổn định. Người sinh năm 1971 sự nghiệp thăng tiến.

Tài chính: Về cơ bản tài vận khá tốt. Tuy có những hệ luỵ xảy ra trong các lĩnh vực khác nhưng về cơ bản vẫn có thu hoạch. Dù vậy năm nay người tuổi Hợi cần chú ý trong quản lý chi tiêu của mình, tránh để hao hụt. Cần cẩn trọng những kẻ phá ngầm.  

Sức khỏe: Sự nghiệp phát triển, công việc nhiều khiến tinh thần nhiều áp lực ảnh hưởng tới sức khoẻ. Vì vậy người tuổi Hợi cần học cách chiến thắng căng thẳng, đồng thời duy trì lối sống lành mạnh để giữ cho cơ thể và tâm trí vững vàng. Người tuổi Hợi năm nay hay ốm vặt vãnh nhưng sẽ nhanh khỏi. Cần chú ý đến việc đi lại và thường xuyên nâng cao đề kháng cơ thể bằng cách luyện tập thể dục thể thao. Các tháng thuận lợi nhất trong năm cho tuổi Hợi: 7, 9, 10, 11, 12.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Sử dụng màu đỏ, tím như ruby, thạch anh tím, mã não đỏ, san hô đỏ, ngọc hồng lựu sẽ có lợi.

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nữ giới tuổi Hợi hãy cẩn trọng quản lý trong chi tiêu năm 2015

Tử vi năm Ất Mùi khuyên nữ giới tuổi Hợi hãy cẩn trọng quản lý chi tiêu trong năm 2015

Nữ mạng Tân Hợi: Nữ mạng tháng xấu vận xấu dù có mưu sự tốt cũng không nên thực hiện. Năm nay vấn đề tiền bạc gặp trắc trở. Trong công việc có tiểu nhân dòm ngó, gieo tai tiếng. Dù vậy cũng không nên hành xử nóng nảy, tránh tranh cãi kẻo mang phiền toái cho mình.

 Nữ mạng Quý Hợi: Tốt ít, xấu nhiều trong cả năm.Thuận lợi về công việc kéo theo tài lộc cũng gia tăng. Trong chuyện tình cảm chớ tin người; trong công việc cần xem xét trước khi thực hiện.

Nữ mạng Ât Hợi: Xấu nhiều ở đầu và giữa năm.Thái Bạch đối với nữ mạng hung nhiều hơn cát, phần hung chủ về ưu sầu tai ương, rầy rà quan sự, hao tài tốn của, thị phi khẩu thiệt, rủi ro và tật bệnh dễ đến bất thần (nhất là vào tháng 5). Những người lớn tuổi không nên tranh cãi dù gặp phải tai tiếng thị phi. Năm nay tài lộc tốt hơn, tình cảm thuận lợi, gia đạo an vui. 

Nữ mạng Đinh Hợi: Xấu nhiều ở giữa năm. Công việc và tài lộc trong chiều hướng gặp may mắn, tình cảm gia đạo an vui. Song về sức khoẻ cần cẩn trọng khi di chuyển, tránh đi xa. Tử vi năm 2015 dự báo gặp tật bệnh về máu huyết hoặc chân tay, xương cốt.

Nữ mạng Kỷ Hợi: Chưa nên thay đổi công việc, chớ manh động đầu tư việc mới, cẩn thận giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị nếu không sẽ ân hận, dự báo gặp tật bệnh hay tản tài. 

Minh Phương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang