Tử vi tuần mới từ 21 - 27/8: Con giáp nào công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào

author 06:07 21/08/2017

(VietQ.vn) - Tử vi tuần mới từ ngày 21/8 – 28/8 cho biết vấn đề công việc của các con giáp có sự thay đổi lớn, một số rắc rối bất ngờ ập đến đối với những người tuổi Mão, Tỵ, Thân...

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi tuần mới 12 con giáp cho thấy cuộc sống của nhiều con giáp có sự biến động không ngừng. Đây là một tuần đánh dấu những biến chuyển trong công việc, nhiều con giáp đạt được thành tựu tốt trong khi có những con giáp phải chịu rắc rối khá lớn.

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp tuần từ 21/7 – 28/7 chi tiết nhất tại đây.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp, vận trình của những người tuổi Tý trong tuần mới này khá sáng với nhiều may mắn hơn trong những tuần vừa qua. Bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân, những vị tiền bối đi trước nhưng vẫn khó tránh khỏi phải đối mặt với những tình huống bất ngờ xảy ra. Chính vì vậy trong công việc bạn cần phải hết sức tập trung để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong tuần này cũng có những cung bậc thăng trầm. Những người còn độc thân tuy có khá nhiều vệ tinh quay xung quanh nhưng bạn lại không tìm được một người thích hợp cho mình. Những người tuổi Tý có gia đình có thể gặp phải bất đồng với vợ hoặc chồng mình khiến bạn rất mệt mỏi.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp tuần từ 21/8 đến 27/8/cho biết những người tuổi Sửu sẽ được trải qua một tuần mới với vui buồn đan xen. Nhờ có sự trợ giúp của quý nhân nên mọi sự hóa hung thành cát, vận trình bình yên, công việc và học tập thuận lợi.

Đời sống tình cảm trong thời gian này của người Sửu cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Những người đã thành lập gia thất sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người mình yêu thương.

Những người tuổi Sửu trải qua một tuần có cả niềm vui và nỗi buồn

Những người tuổi Sửu trải qua một tuần có cả niềm vui và nỗi buồn 

Tuổi Dần

Tuần mới, những người tuổi Dần có khá nhiều việc phải làm và nhiều sự thay đổi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống khiến bạn càng thêm mỏi mệt. Nếu cá nhân nào càng chủ động trong công việc hơn nữa thì bạn càng dễ dàng gặt hái được thành công.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 21/8 – 27/8 cho thấy tài lộc của người tuổi Dần trong tuần ổn định, các khoản thu vẫn được duy trì nên việc chi tiêu không quá mức eo hẹp.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão sẽ có một tuần mới với nhiều rắc rối trong công việc. Đồng nghiệp nói xấu nhau, chia bè kéo cánh, cô lập bạn. Cách để bạn thoát khỏi nó chính là tự mình khẳng định được bản thân khiến các đồng nghiệp phải nể trọng bạn hơn.

Thời tiết diễn biến thất thường khiến cho bạn thường hay thấy mệt mỏi, bị ốm vặt, thậm chí còn mắc những bệnh nguy hiểm như là sốt xuất huyết, viêm phổi,...

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho biết những người tuổi Thìn sẽ được trải qua một tuần tương đối thoải mái. Bạn cho mọi người xung quanh thấy một hình ảnh hoàn toàn mới, phấn chấn và dồi dào năng lượng hơn so với giai đoạn trước.

Tình hình tài chính của người tuổi Thìn có những vấn đề đáng lo ngại. Những khoản chi tiêu bất ngờ nằm ngoài dự tính tạo nên áp lực tinh thần rất lớn cho bản mệnh cần cân nhắc kỹ càng trong việc mua sắm.

Tuổi Tỵ

Tuần này, tử vi 12 con giáp dự báo những người tuổi Tỵ có chỉ số hung vận khá cao, nên cẩn trọng trong mọi việc. Do đó bản mệnh làm gì cũng không nên chủ quan nếu không sẽ vướng phải nhiều chuyện rắc rối.

Những người kinh doanh buôn bán tuổi Tỵ có một tuần tràn ngập niềm vui. Không chỉ nguồn thu chính của bạn ngày càng được củng cố mà còn có thêm các nguồn thu phụ khác.

Những người tuổi Tỵ nên cẩn trọng trong mọi việc

Những người tuổi Tỵ nên cẩn trọng trong mọi việc 

Tuổi Ngọ

Trong tuần từ 21 – 27/8, chỉ số cát và hung vận của người tuổi Ngọ sẽ được cân bằng. Bạn không cần phải bôn ba, khổ cực như trước nữa. Bản mệnh được đối tác tin tưởng, đôi bên hợp tác vui vẻ với nhau, cùng thu lợi nhuận mọi việc được tiến hành thuận lợi.

Sức khỏe giảm sút, đây là kết quả tất yếu khi bạn dồn hết sức mình vào làm việc. Bạn cần phải chủ động bảo vệ bản thân mình, đi đứng cẩn thận, hạn chế di chuyển xa tới những địa hình hiểm trở để tránh những rủi ro không đáng có.  

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới dự báo những người tuổi Mùi sẽ được trải qua một tuần vô cùng lý tưởng cả trong chuyện học hành lần công việc. Tuy khá bận rộn với những kế hoạch học tập, làm việc mới nhưng bạn cũng nên chú ý chăm sóc đời sống cá nhân của mình.

Bên cạnh đó, việc bạn không quan tâm tới nửa kia của mình là một dấu hiệu đang đi xuống cho chuyện tình cảm trong gia đình. Sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tin sẽ mang đến tai họa bất ngờ nên những người tuổi Mùi cần thận trọng hơn nữa.

Tuổi Thân

Xem bói tử vi 12 con giáp tuần này thấy rằng những người tuổi Thân cần phải thận trọng hơn nữa trong công việc, đừng bao giờ tự đắc với bản thân và chủ quan lơ là nếu không sẽ phạm phải sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng.

Bản mệnh vốn là người lương thiện lại thật thà cho nên rất dễ bị người khác lợi dụng, hãm hại. Tốt nhất bạn không nên đặt hoàn toàn niềm tin vào một ai đó khác.

Tuổi Dậu

Trong tuần mới từ 21 – 27/8, khối lượng công việc khá nhiều đi cùng áp lực tinh thần lớn khiến cho tuần mới của người tuổi Dậu trở nên bận rộn hơn. Tuy nhiên đây cũng là thời cơ tốt để bạn có bước đột phá trong sự nghiệp, không còn tình trạng dậm chân tại chỗ như hiện tại nữa.

Suy nghĩ kiếm tiền luôn lấp đầy trong tâm trí bạn khiến cho bạn không còn thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư nữa. Thậm chí, những ai đã có gia đình còn thường xảy ra xung đột với những mâu thuẫn gay gắt.

Những người tuổi Dậu trải qua một tuần mới đầy áp lực

Những người tuổi Dậu trải qua một tuần mới đầy áp lực 

Tuổi Tuất

Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Tuất thấy rằng bạn đang phải chịu nhiều áp lực từ công việc với những lo toan chồng chất. Đồng thời, những khó chịu do thời tiết gần như vắt kiệt sức của bạn.

Tuy nhiên, những người tuổi Tuất thường có tham vọng lớn nên những điều đó khó có thể nào ngăn cản được bước chân tiến lên trong sự nghiệp, hoài bão lớn sẽ thôi sục ý chí của bạn. Bạn sẽ có thể có những đột phá trong công việc khiến nhiều người phải thản phục.

Trong tuần này, những người tuổi Tuất cần cố gắng điều chỉnh lại việc chi tiêu và cẩn thận với các quyết định tài chính lớn vì có thể bạn quá nóng vội mà gây tiêu tán tài sản lúc nào không hay.

Tuổi Hợi

Trong tuổi mới từ 21 – 27/8, những người tuổi Hợi sẽ có một khoảng thời gian với nhiều điều không thuận lợi. Tuy công việc có vẻ tốt nhưng tiềm ẩn bên trong là nguy cơ bị người khác chen ngang nên không đạt được thành tựu mới.

Đồng thời, quan hệ tình cảm vợ chồng của tuổi Hợi có chút đi xuống. Vì vậy, những người thuộc con giáp này nên có những hành đồng để nuôi dưỡng tình cảm đang bị sự nhàm chán làm ảnh hưởng.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

4 con giáp nữ bổng ‘nảy số’ đào hoa cuối năm 2017, hỷ sự đến bất ngờ(VietQ.vn) - Xem tử vi 12 con giáp cuối năm Đinh Dậu, xuất hiện 4 con giáp nữ có số vượng đào hoa. Vì thế, không chỉ gặp được mối lương duyên tốt mà bạn còn có thể kết hôn trong thời gian này.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang