Hóa ‘đuốc sống’ sau khi dùng xăng đốt cả nhà người tình

authorHòa Lê 16:38 12/06/2016

(VietQ.vn) - Vụ việc khiến ông Anh tử vong tại chỗ, anh Chuộng con trai bà Hiên bị bỏng nặng 25% ở phần chân và bụng. Bà Hiên bị bỏng khoảng 40% cơ thể.

Báo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 23h45 ngày 10/6, một nhóm thanh niên đang ngồi uống cà phê đợi xem trận khai mạc Euro 2016, bất ngờ nhìn thấy ngọn lửa bốc cao từ phía ngôi nhà B19 trên đường Lương Thế Vinh, thuộc khu phố 14, phường Phú Thuỷ, TP Phan Thiết.

Nghi là cháy nhà, nhóm thanh niên này đã hô hoán mọi người chạy đến để chữa cháy. Khi người dân tiếp cận ngôi nhà, thấy cổng ngoài bị khóa, bên trong một người đàn ông đang bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa đỏ rực một góc nhà kèm tiếng kêu la thảm thiết của những người bên trong.

Hóa ‘đuốc sống’ sau khi dùng xăng đốt cả nhà người tình

Hiện trường nơi xảy ra vụ án khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương nặng. Ảnh: Dân Trí

Khi mọi người phá được cửa cổng xông vào thì nhìn thấy con trai chủ nhà là anh Nguyễn Văn Chuộng (22 tuổi) đang bị lửa cháy hai chân. Anh Chuộng thông báo cho mọi người còn mẹ anh là bà Nguyễn Thị Ngọc Hiên (48 tuổi) đang kêu cứu trong căn phòng bị khóa và đang bị lửa trùm kín.

May mắn, một người dân kịp thời mang bình chữa cháy đến, cùng mọi người phá cửa, khống chế ngọn lửa, cứu bà Hiên ra khỏi căn phòng bị phóng hỏa , sau đó đưa mẹ con bà Hiên đến bệnh viện cấp cứu.

Riêng người đàn ông bị lửa bùng cháy khắp người đã tử vong tại chỗ.

Theo lời bà Hiên, người tử vong là ông Nguyễn Văn Anh (quê xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận). Bà Hiên chính ông Nguyễn Văn Anh là người đổ xăng, phóng hỏa với ý định thiêu sống bà.

Hóa ‘đuốc sống’ sau khi dùng xăng đốt cả nhà người tình

Bà Hiên đang nằm cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet 

Bà Hiên kể, cách đây 2 năm, bà và ông Anh quen nhau. Ông Anh thường xuyên ghé nhà bà Hiên ở và 2 người chung sống với nhau như vợ chồng. Ông Anh từng có 2 đời vợ.

Cách đây 2 ngày, ông Nguyễn Văn Anh đến nhà bà Hiên dọa đánh. Bà Hiên đã trình báo vụ việc với công an địa phương. Cơ quan chức năng sau đó có mời bà Hiên và ông Anh lên giải quyết sự việc nhưng ông Anh không tới.

Đến rạng sáng 11/6, ông Anh mang theo can xăng 10 lít rồi trèo tường vào nhà, đổ xăng vào phòng của bà Hiên rồi châm lửa đốt. Vụ cháy làm ông Anh tử vong tại chỗ, anh Chuộng con trai bà Hiên bị bỏng nặng 25% ở phần chân và bụng. Bà Hiên bị bỏng khoảng 40% cơ thể.

Hiện Công an tỉnh Bình Thuận và Công an Phan Thiết cùng các cơ quan có liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ sự việc, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe dáng bên cạnh siêu xe Jaguard 2016 trị giá gần 10 tỷ (VietQ.vn) - Tại sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên diện chiếc váy hồng pastel quyến rũ, người đẹp thoải mái khoe dáng bên chiếc siêu xe Jaguard 2016 trị giá gần 10 tỷ đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang