Tuấn Hưng tạm đóng cửa Facebook sau lùm xùm thị phi

author 15:05 20/07/2015

(VietQ.vn) - Trước khi tạm đóng cửa Facebook, Tuấn Hưng viết: “Đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi áp lực từ cái mạng xã hội này nữa rồi. Tuyên bố tạm chia tay trang cá nhân".

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Kiến Thức, gây ồn ào khi có những lời lẽ bức xúc với BTC chương trình Bài hát yêu thích, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Huy Tuấn, mới đây Tuấn Hưng đã tuyên bố tạm chia tay trang cá nhân. Lý do bởi nam ca sĩ không thể chịu nổi áp lực từ trang mạng xã hội này. Ngoài ra, Tuấn Hưng cho biết, anh muốn dành nhiều thời gian cho bố mẹ và gia đình nhỏ.

Giọng ca “Nắm lấy tay anh” viết: “Đến lúc này thì tôi không thể chịu nổi áp lực từ cái mạng xã hội này nữa rồi. Tuyên bố tạm chia tay trang cá nhân. Nơi đây đã cho tôi rất nhiều niềm vui, tình bạn chia sẻ trong cuộc sống, công việc nhưng cũng mang lại nhiều nỗi buồn. Bây giờ đến lúc tôi phải dành thời gian cho bố mẹ và gia đình một cách tuyệt đối”.

 

Trước đó, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 cũng chia sẻ trên trang cá nhân, bố vợ anh và con trai Su Hào đã đến bệnh viện thăm và động viên bố anh sớm bình phục. Tuấn Hưng viết: “Ông ngoại và Su Hào vào thăm ông nội đây. Ông nội nhanh khoẻ nhé. Hạnh phúc gia đình lại càng khiến ta quên hết mọi phiền lo. Sài Gòn thẳng tiến”.
Hình ảnh buồn bã của Tuấn Hưng trong Liveshow 2 Giọng hát Việt 2015

Hình ảnh buồn bã của Tuấn Hưng trong Liveshow 2 Giọng hát Việt 2015. Ảnh: ĐSPL

 

Sau phần trình diễn của thí sinh Thu Thủy đội Mỹ Tâm với ca khúc đầy xúc động Papa thì Tuấn Hưng đã không kìm nén được cảm xúc của mình, anh chia sẻ: "Không giấu gì các bạn, bắt đầu từ 2 vòng liveshow vừa qua Hưng không thể tập trung được khi nghe tất cả các ca khúc mà các bạn trình diễn. Nhưng ngày hôm nay, bài hát làm Hưng lặng người đi. Hưng mới được làm bố, nhưng bố - người sinh ra Hưng lại đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong Hưng những ngày qua nó lẫn lộn. Bạn đã làm cho tôi cảm thấy tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình, nhưng dường như vẫn chưa đủ".

Có lẽ sự lo lắng vì bố đang phải nằm viện, cộng với những sức ép quá lớn từ dư luận trong những ngày qua đã thực sự khiến Tuấn Hưng không thể kiểm soát được bản thân mình. Trước những áp lực quá lớn, quyết định đóng cửa trang cá nhân của Tuấn Hưng có vẻ là một việc làm khôn ngoan để chấm dứt những thị phi và tranh cãi của các fans hâm mộ để anh có thể tập trung lo cho bố đang nằm viện trong thời gian này, báo Tiền Phong đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang