Tuấn Hưng văng tục về 'Bài hát yêu thích' do đâu?

author 18:08 18/07/2015

(VietQ.vn) - Tối qua, sau khi tham gia vào chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc Anh sẽ không đổi thay, vị huấn luyện viên của The Voice 2015 - Tuấn Hưng đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng đàn bức xúc với chính BTC của chương trình.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Đất Việt, đêm qua (17/7), nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có phần trình diễn khá thành công ca khúc "Anh sẽ không đổi thay" trong chương trình Bài Hát Yêu Thích. Tuy nhiên không vì lẽ đó mà nam ca sĩ trọn vẹn hài lòng với chương trình.

Với trạng thái rất bức xúc, nam giám khảo của Giọng hát Việt 2015 đã văng tục trên trang cá nhân của mình. Chưa thôi bức xúc, Tuấn Hưng còn nhắc đến cả nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc âm nhạc của Bài Hát Yêu Thích vào trạng thái của mình.

Qua thể hiện của Tuấn Hưng, cũng như theo phỏng đoán của nhiều fan hâm mộ, rất có thể nguyên nhân dẫn đến bức xúc của nam ca sĩ là vì: kích thước hình ảnh của Tuấn Hưng trên thiệp mời khá nhỏ, cả vị trí hình ảnh và tên của giọng ca "Cầu vồng khuyết" cũng bị xếp sau nhiều ca sĩ đàn em.

có thể vì hình ảnh và vị trí của Tuấn Hưng bị xếp sau nhiều đàn em chính là nguyên nhân dẫn đến bức xúc của nam ca sĩ

Có thể vì hình ảnh và vị trí của Tuấn Hưng bị xếp sau nhiều đàn em chính là nguyên nhân dẫn đến bức xúc của nam ca sĩ. Ảnh: Báo Đất Việt

Trên vé của chương trình, tên và hình ảnh của Tuấn Hưng bị xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác. Có lẽ, đối với anh, đây là một cách làm việc thiếu tôn trọng của BTC chương trình với một ca sĩ đã có thâm niên và tên tuổi như mình, báo Vietnamnet đưa tin. 

Được biết theo thể lệ của chương trình Bài hát yêu thích thì tên và hình ảnh của ca sĩ xếp trên vé vào cửa sẽ phụ thuộc vào số phiếu bình chọn của khán giả và Hội đồng thẩm định dành cho ca khúc của họ. Theo thông tin BTC cung cấp thông tin và trên website của "Bài hát yêu thích" cũng công bố, ca khúc "Anh sẽ không đổi thay" có tổng số điểm bình chọn xếp ở vị trí thứ 6 trên 9 bài hát được chọn trong tháng này.

Vì vậy, tên và hình ảnh của Tuấn Hưng đã được xếp theo đúng thứ tự này trên vé và trên vé của chương trình cũng có ghi rõ: Xếp theo thứ tự được bình chọn. Vào sáng nay, Tuấn Hưng gỡ bỏ những dòng chia sẻ khỏi trang cá nhân của mình.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang