Tuấn Hưng trở thành ‘tâm bão’ sau khi bị khán giả ném ly lên sân khấu

authorHòa Lê 18:59 17/12/2015

(VietQ.vn) - Ngay sau khi đoạn clip ca sĩ Tuấn Hưng bị khán giả ném ly lên sân khấu lan truyền trên mạng xã hội, khán giả đã có những những tranh cãi trái chiều 'nảy lửa'.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, mới đây, đoạn clip ca sĩ Tuấn Hưng bị khán giả ném ly lên sân khấu khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Nha Trang đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Sự việc được cho là diễn ra vào tối ngày 16/12/2015.

Theo lời kể của một khán giả có mặt, trong lúc Tuấn Hưng đang hát, rất nhiều khán giả chạy lên sân khấu để xin chụp ảnh cùng nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh", khiến bảo vệ phải đứng xung quanh Tuấn Hưng ngay trên sân khấu. Do thấy bất tiện cho nhóm bảo vệ của quán bar, Tuấn Hưng đã quyết định cho dừng nhạc lại và giải thích cho khán giả hiểu.

Trong clip, Tuấn Hưng liên tục nói: "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh các chị lui lại, đừng lên nữa". Tuy nhiên, nhiều khán giả phấn khích vẫn không nghe Tuấn Hưng nói. Bất ngờ lúc đó, một chiếc ly từ dưới khán giả bị ném lên sân khấu.

Tuấn Hưng trở thành ‘tâm bão’ sau khi bị khách ném ly lên sân khấuMột chiếc ly bất ngờ bị ném về phía Tuấn Hưng

Tuấn Hưng tỏ ra rất tức giận và hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng rất tức giận gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, nhiều khán giả, đặc biệt là fan của Tuấn Hưng, tỏ ra khá bức xúc. Riêng phản ứng của Tuấn Hưng cũng trở thành đề tài gây tranh cãi. Nick Ngọc Mai bình luận: "Đây là hành động vô văn hóa nhưng Tuấn Hưng là ca sĩ, cũng không nên thể hiện thái độ "ăn thua đủ" như vậy trên sân khấu. Việc gì thì cũng đã có các bảo vệ xử lý. Là ca sĩ cần phải giữ hình ảnh của mình", theo thông tin từ báo Vietnamnet.

Tuấn Hưng trở thành ‘tâm bão’ sau khi bị khách ném ly lên sân khấuTuấn Hưng nổi tiếng là một nam ca sĩ mạnh mẽ và cá tính trong showbiz Việt

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng: “Buồn một chút. "Sinh nghề tử nghiệp" các cụ có câu. Tôi đây mang tiếng hát đi dâng cho Đời, làm vui cho mọi Người. Chẳng bao giờ nề hà bất cứ chuyện gì dù là khó khăn gian khổ đến mấy". 

Nam ca sĩ cũng gửi lời  lỗi chân thành tới khán giả đêm qua vì sự cố đáng tiếc đã làm họ mất vui và không được nghe anh hát trọn vẹn, "Hôm qua đang vui. Khán giả đang máu. "Kẻ giấu mặt" phá hỏng một cuộc chơi vui của tất cả mọi người. Chân thành xin lỗi khán giả đã đến Havana đêm qua".

Tuấn Hưng nổi tiếng là một nam ca sĩ mạnh mẽ và cá tính trong showbiz Việt. Từng có thâm niên đi diễn tại bar và nhiều sự kiện đông khán giả nên nam ca sĩ có nhiều kinh nghiệm xử lý các tình huống không mong muốn. Tuy nhiên, nam ca sĩ ít khi "chịu nhịn" như các đồng nghiệp mà sẵn sàng lên tiếng với khán giả nếu gặp người thiếu tôn trọng mình.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang