Tuần tới công bố kết luận nghi án dùng thịt bẩn cho học sinh ăn

author 11:36 01/11/2014

(VietQ.vn) – Sau khi xin ý kiến của Sở Y tế tỉnh Bình Dương, tuần tới, cơ quan chức năng của tỉnh này sẽ công bố kết luận về vụ nghi án dùng thịt bẩn dành cho học sinh ăn.

Hôm 31/10, ông Nguyễn Ngọc Hùng – Chi cục phó Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bình Dương vừa cho biết, vụ việc có liên quan đến nghi án sử dụng thịt heo bẩn cho học sinh ăn xảy ra tại Công ty TNHH TMDV Phú Thành Quốc (phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vẫn đang được tích cực điều tra, làm rõ.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục thu thập các bằng chứng, kiểm nghiệm các mẫu thức ăn, nguyên vật liệu thu giữ được tại công ty này. Theo dự kiến, trong vòng tuần tới sẽ có kết luận liên quan đến nghi án này.

Nghi án Phú Thành Quốc có sử dụng thịt heo bẩn để chế biến hay không đang được điều tra.

Khi có sự đồng ý của Sở Y tế tỉnh Bình Dương, Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm của tỉnh sẽ công bố rộng rãi kết luận này trước công luận.

Trước đó, ngay sau khi có thông tin Phú Thành Quốc bị nghi ngờ sử dụng những miếng thịt heo bệnh, hư để chế biến thức ăn cho các học sinh ở quận Thủ Đức – TP.HCM, tỉnh Bình Dương ngày 27/10 đã thành lập một đoàn kiểm tra liên ngành đến Phú Thành Quốc để kiểm tra.

Qua kiểm tra, các cơ quan chức năng vẫn chưa phát hiện sai sót gì đáng kể xảy ra tại Phú Thành Quốc.

Công ty Phú Thành Quốc đều xuất trình cho đoàn được các giấy tờ có liên quan đến nguồn gốc, xuất xứ của nguyên vật liệu, các dấu kiểm soát của cơ quan thú y, hóa đơn mua hàng, điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm đều đạt theo tiêu chuẩn.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang