Tức giận, cha ném ly uống nước làm con trai 18 tháng tuổi chấn thương sọ não

author 06:42 19/07/2016

(VietQ.vn) - Vì tức giận do có xảy ra mâu thuẫn gia đình, một người cha đã ném ly uống nước vào trán của con trai 18 tháng tuổi, khiến cháu bị chấn thương sọ não.

Tối ngày 18/7, Bệnh viện Nhi tỉnh Đồng Nai vừa cho biết, hiện đang tích cực điều trị cho cháu Nguyễn.P.T (18 tháng tuổi, ngụ tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) trong tình trạng chẩn đoán ban đầu bị chấn thương sọ não.

Theo thông tin từ người nhà của T cung cấp, 3 ngày trước đây, giữa cha mẹ của cháu T đã xảy ra mâu thuẫn trong gia đình. Vì tức giận, cha của cháu T đã dùng ly uống nước bằng sành ném vào trán của T.

Sau vài ngày điều trị, sức khỏe của cháu T đã tiến triển tốt - ảnh có tính minh họa từ internet.

Vì lực ném quá mạnh, đã làm cho xương sọ ở trán của cháu T bị bể (diện tích 1x2,5cm), văng hẳn ra ngoài. Cháu T được người nhà đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, mạch huyết áp dao động, có khả năng nguy hiểm đến tính mạng,

Bác sĩ đã tiến hành chẩn đoán cháu T bị khuyết sọ, dập não, nên đã tiến hành phẫu thuật lấy máu tụ, nhu mô bị dập, vá khuyết màng cứng, nâng sọ để cứu cháu bé.

Sau vài ngày điều trị tích cực tại bệnh viện, cho tới tối ngày 18/7, cháu T đã trải qua giai đoạn nguy kịch ban đầu, chân tay đã cử động được, và đã có khả năng uống được sữa.

3 bị cáo trong vụ thảm sát 6 người chết ở tỉnh Bình Phước ra hầu tòa phúc thẩm(VietQ.vn) - Chủ tọa phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án thảm sát 6 người chết ở tỉnh Bình Phước vẫn cho phiên tòa diễn ra bình thường, dù vắng mặt bà Trần Thị Trinh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang