Tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên qua liveshow Bài hát Việt tháng 7

author 16:59 28/07/2015

(VietQ.vn) - Trong liveshow Bài hát Việt tháng 7, chương trình dành một phần chương trình để tưởng nhớ vị nhạc sĩ tài hoa. Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Anh và Ngọc Khuê sẽ lần lượt thể hiện những sáng tác của cố nhạc sĩ An Thuyên.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, trong liveshow Bài hát Việt tháng 7 sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 21 giờ ngày 31/7 trên kênh VTV6, Hồ Quỳnh Hương sẽ trình diễn ca khúc Phật nghìn mắt nghìn tay của cố nhạc sĩ An Thuyên. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô rất yêu mến ca khúc này ở cả giai điệu và ca từ. Hơn nữa, cô muốn hát ca khúc này để tưởng nhớ đến nhạc sĩ quá cố An Thuyên, người thầy đầu tiên định hướng sự nghiệp cho cô.

 

Trước sự ra đi bất ngờ của nhạc sĩ, Hồ Quỳnh Hương từng không giấu nổi sự bàng hoàng, xúc động. Nữ ca sĩ đã viết tâm thư dài trên trang cá nhân để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn của mình dành cho vị nhạc sĩ tài ba. Hồ Quỳnh Hương còn thân mật gọi cố nhạc sĩ là cha và xưng mình là bông hoa Quỳnh Hương bé nhỏ của ông.
Ngoài ca khúc “Phật bà nghìn mắt nghìn tay” do ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thể hiện, chương trình còn dàn dựng hai ca khúc nữa của nhạc sĩ An Thuyên do ca sĩ Ngọc Anh và Ngọc Khuê trình diễn, theo thông tin từ báo Hà Nội Mới. 
Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện một ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên để tưởng nhớ người thầy

Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện một ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên để tưởng nhớ người thầy. Ảnh minh họa

Ca sĩ Ngọc Anh cho biết, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô thi đỗ vào trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội, cô học cùng khóa với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Thời gian này, nhạc sĩ An Thuyên đang làm Hiệu trưởng và chính thầy là người đã truyền lửa cho cô đến với đam mê và vững tin với nghề. 

Ngọc Anh chia sẻ: Tôi và thầy Thuyên cũng dự định kết hợp cùng nhau trong một số dự án âm nhạc sắp tới nhưng không ngờ thầy lại ra đi đột ngột như vậy. Cả cuộc đời thầy luôn ấp ủ dự tính đào tào thật nhiều nhân tài để cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam. Tham gia Bài hát Việt lần này tôi thực sự rất vinh hạnh, được hát ca khúc của thầy”.
Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang