Twitter cho phép người dùng đăng ảnh trực tiếp lên iOS dưới dạng GIF

author 16:20 13/12/2019

(VietQ.vn) - Mới đây Twitter tung ra "chiêu thức" nhằm thu hút người dùng mạng xã hội quay trở lại sử dụng nền tảng này.

Live Photos là một trong những tính năng máy ảnh đặc trưng của Apple trên iOS, làm cho ảnh trở nên sinh động, sống động và sắc nét hơn. Tuy nhiên, những bức hình này khi đăng lên mạng xã hội sẽ trở thành ảnh tĩnh. Còn trên trang Twitter, người sử dụng phải chuyển đổi Live Photo đó thành GIF và tự mình đăng GIF mới đó, như vậy rất mất công và tốn thời gian.

Bây giờ người sử dụng có thể thoải mái đăng những bức ảnh động của mình lên Twitter 

Mới đây, vào ngày 12/12, Twitter cho biết người dùng đã có thể đăng ảnh Live Photos dưới dạng ảnh chuyển động mà không bị biến thành ảnh tĩnh.

Tính năng mới này rất dễ sử dụng. Người dùng khi soạn thảo một tweet, họ sẽ chọn ảnh Live Photos trong phần Camera Roll, sau đó bấm vào nút “GIF” ở góc bên trái phía dưới. Khi đăng tweet đó lên, ảnh sẽ trở thành dạng GIF (ảnh chuyển động).

Live Photos giúp cho tấm ảnh trở nên có hồn vì những chuyển động của nó. Với việc Twitter hỗ trợ Live Photos thì sẽ có nhiều người dùng hơn sử dụng tính năng mới này. Đây cũng coi là "chiêu thức" giúp Twitter thu hút  sự chú ý của người hơn bao giờ hết.

Bảo Linh (theo The Verge)

 

Twitter sẽ xóa các tài khoản cá nhân không hoạt động trên 6 tháng (VietQ.vn) - Nếu bạn không phải là người dùng Twitter tích cực, bạn nên đăng nhập vào tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 12, nếu không bạn có thể mất tài khoản mãi mãi.

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Twitter, Gif, iOS, Live Photos, Apple

tin liên quan

video hot

Về đầu trang