Twitter sẽ xóa các tài khoản cá nhân không hoạt động trên 6 tháng

authorA 06:53 29/11/2019

(VietQ.vn) - Nếu bạn không phải là người dùng Twitter tích cực, bạn nên đăng nhập vào tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 12, nếu không bạn có thể mất tài khoản mãi mãi.

Công ty truyền thông xã hội Twitter hôm thứ Ba cho biết, họ sẽ bắt đầu xóa tài khoản của những người dùng chưa đăng nhập trong hơn sáu tháng.

"Là một phần trong cam kết phục vụ các cuộc trò chuyện công khai, chúng tôi đang nỗ lực ‘dọn sạch’ các tài khoản không hoạt động để đem lại những thông tin chính xác, đáng tin cậy hơn mà mọi người có thể tin tưởng trên Twitter", Đại diện công ty cho biết qua email. "Một phần của nỗ lực này là khuyến khích mọi người tích cực đăng nhập và sử dụng Twitter khi họ đăng ký tài khoản, như đã nêu trong Chính sách tài khoản không hoạt động của chúng tôi".

Twitter sẽ xóa các tài khoản cá nhân không hoạt động trên 6 tháng.  

Twitter đã bắt đầu tiếp cận với những người dùng chưa đăng nhập vào trang Web trong hơn sáu tháng để thông báo cho họ về việc xóa tài khoản có thể xảy ra. Các tài khoản sẽ được gỡ xuống trong vài tháng, thay vì tất cả cùng một lúc, đại diện cho biết thêm.

Twitter không nói chính xác khi nào tên người dùng của các tài khoản bị xóa này sẽ có sẵn cho người dùng ở thời điểm hiện tại. Nếu có một tên người dùng cụ thể mà bạn muốn sở hữu từ lâu, bạn nên theo dõi nó chặt chẽ bắt đầu vào tháng tới trong trường hợp tài khoản cũ sắp bị xóa bỏ.

Huy Hoàng (theo: msn)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang