Tỷ phú Vietlott 92 tỷ: Xây biệt thự 4 tỷ, kiếm 100 triệu/tháng nhờ đầu tư sinh lời

author 16:12 17/10/2018

(VietQ.vn) - Cuộc sống của tỷ phú đầu tiên trúng 92 tỷ đồng xố số Vietlott thay đổi hoàn toàn. Hiện ông an nhàn sung sướng hưởng tuổi già với cơ ngơi tiền tỷ.

Ông Nguyễn Quốc Thái – quê Trà Vinh – là người đầu tiên trúng giải xổ số Vietlott trị giá 92 tỷ đồng. Sau 2 năm, cuộc sống của ông đã hoàn toàn đổi khác.

Trao đổi với Vietnamnet, ông Thái cho biết: “Trước khi trúng số tôi cùng cả nhà làm nghề mổ heo bán ngoài chợ, nhiều khi làm suốt đêm tới 1-2h chiều mới về. Giờ tôi chỉ ở nhà chăm vườn cây, nuôi mấy con vật, hưởng tuổi già thôi. Cuộc sống thấy khỏe hơn nhiều.

Thời điểm nhận giải, tôi nặng có 68 kg, giờ lên 79 kg rồi. Các con tôi giờ cũng mở được cửa hàng bán hủ tiếu, nem nướng... Cuộc sống mà, tiền thì mình vẫn còn thôi nhưng vẫn phải làm ăn lao động hàng ngày.

ty-phu-vietlott-92-ty-xay-biet-thu-4-ty-kiem-100-trieuthang-nho-dau-tu-sinh-loi

 Ông Nguyễn Quốc Thái. Ảnh: Zing

Tôi vẫn luôn dặn các con nghề nghiệp của mình thì mình phải làm, chứ không phải trúng số lớn rồi mình không làm nữa. Tiền có bao nhiêu ăn xài cũng hết. Hồi đó đến giờ tôi và vợ nuôi con cực quen rồi nên các con vẫn tiếp tục làm những nghề gia truyền đó. Cực quen rồi, giờ ngồi không đâu có chịu được, phải ra vườn chăm cây, nuôi cá, nuôi heo”.

Cũng theo ông Thái, 2-3 tháng đầu, ông để hết tiền trong ngân hàng, sau đó mới rút ra chia cho các con rồi mua nhà mua đất. Ông cũng dành nhiều tiền mua một dải đất gần nhà rồi xây 20-30 phòng trọ cùng 2 căn nhà cho thuê.

ty-phu-vietlott-92-ty-xay-biet-thu-4-ty-kiem-100-trieuthang-nho-dau-tu-sinh-loi

 

ty-phu-vietlott-92-ty-xay-biet-thu-4-ty-kiem-100-trieuthang-nho-dau-tu-sinh-loi

 Từ căn nhà cấp 4, sau khi trúng số, hai vợ chồng ông Thái đã xây biệt thự 4 tỷ đồng và mua lại nhiều nhà đất xung quanh. Ảnh: Vietnamnet

“Tôi muốn mua đất xây nhà vì nếu gửi ngân hàng nhiều thì tới tháng cũng nhận lãi nhưng đồng tiền nó "chết". Mua đất rồi xây nhà trọ, cho thuê mặt bằng thì thu được tiền phòng, lớn thì 3 triệu đồng/tháng, ít thì 800.000 đồng/tháng, mà giờ bán đất đi vẫn có lời.

Tôi cũng xây cho mỗi đứa con một cái nhà lầu, giờ chúng ở riêng hết rồi.

Phần còn lại tôi đem gửi vào ngân hàng. Tổng thu nhập từ lãi ngân hàng và cho thuê nhà giờ khoảng 100 triệu đồng/tháng. Những chi phí như ăn tiêu, mua xe môtô, tôi chỉ cần dùng tiền lời hàng tháng”, ông Thái chia sẻ thêm trên Vietnamnet.

Ông Thái tiết lộ thêm, khi ông trúng thưởng đã có rất nhiều người tới tận nhà xin tiền. Mỗi hộ kéo tới ông cho 500.000 đồng.

Tâm sự với PV Zing, ông cũng thành thật, vào thời điểm mới lĩnh giải về thấy lộn xộn quá nên ông lên Lâm Đồng ở tạm. “Tôi bảo mấy đứa nhỏ ở nhà cho tiền người ta rồi phải gần 1 tháng sau mới về nhà. Tới lúc tôi về cũng bình thường rồi, khi đó ngày chỉ có trên dưới chục người tới xin tiền, giảm nhiều so với trước. Tới bây giờ thì hết hẳn rồi”, ông nói với Zing.

Quảng Bình: Đi ngủ cũng phải đeo khẩu trang vì bụi than nhà máy biaHơn 7 năm qua, hàng trăm hộ dân ở phường Bắc Lý (TP Đồng Hới) sống chung với bụi than thải ra từ công ty cổ phần Bia Hà Nội - Quảng Bình.

Khi được hỏi về côn đồ có tới làm phiền không, ông Thái tiết lộ chỉ sợ đám côn đồ ở xa. “Cũng có những người hút chích kéo tới nhưng không có vấn đề gì lớn, chỉ xin tiền. Họ xin tử tế thì tôi vẫn cho. Rồi cả nhóm trấn lột từ Cần Thơ qua xin tiền. Tôi cho vài trăm nghìn tới 2 triệu là họ chịu”, ông kể.

“Tôi chỉ không dám ngủ nhà vì nhà cửa khi đó cũng không chắc chắn mà người ta tới đông quá”, tỷ phú Vietlott trải lòng.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang