U23 Việt Nam được tung hô trước trận gặp U23 Singapore như thế nào?

author 10:58 11/12/2013

(VietQ.vn) - Trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Singapore trong khuôn khổ bóng đá nam SEA Games 27, rất nhiều ý kiến đã tung hô U23 Việt Nam ngất trời theo dạng dễ dàng "làm thịt" U23 Singapore.

Báo Người Đưa Tin trong bài viết của mình đã cho rằng "U23 Singapore sẽ là 'mồi ngon' của U23 Việt Nam". Phân tích từ báo này nhận định: "Trong những lần đối đầu ở quá khứ, U23 Singapore đều không thể làm khó được U23 Việt Nam. Thậm chí mỗi lần gặp phải đội tuyển của chúng ta, các cầu thủ trẻ đội bạn như gặp phải khắc tinh.

Nếu tính thành tích trong 10 kỳ SEA Games gần nhất, U23 Singapore được xem là “mồi ngon” của U23 Việt Nam. Ngoại trừ thất bại 0-5 ở trận tranh HCĐ SEA Games 24 khi đội bóng của Quyền HLV trưởng Mai Đức Chung chủ động “buông súng”, còn lại U23 Singapore chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của U23 Việt Nam tại các kỳ SEA Games".
U23 Việt Nam được tung hô ngất trời trước trận gặp U23 Singapore
Trong khi đó, trên báo VnExpress chuyên gia nhận định  "U23 Việt Nam đủ sức thắng Singapore". Nhận định này của cựu danh thủ Vũ Mạnh Hải và Phó chủ tịch Hội cổ động viên Việt Nam Trần Song Hải. Cả hai đều cho rằng U23 Việt Nam sẽ có trọn 3 điểm trong trận đấu thứ hai ở bảng A.

Tràn trề tin tưởng , báo điện tử của Đài truyền hình Việt Nam VTV.vn còn cho rằng: U23 Việt Nam sẽ "thuần phục sư tử". Báo này nhận định: "Tiếp đà chiến thắng trước U23 Brunei, người hâm mộ nước nhà đang chờ đợi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục "thuần hoá sư tử" Singapore bằng một chiến thắng thứ 2 tại SEA Games lần này".

Nhận định  ""Tuyển U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Singapore", chuyên gia Đặng Gia Mẫn phát biểu trên Vietnamplus.vn: “Cửa thắng của Việt Nam trước U23 Singapore là rất rộng vì đội tuyển Lào cũng cầm hòa được họ. Dù có tiến bộ tới đâu, Lào vẫn là Lào mà thôi. Tôi đánh giá cao đội tuyển quốc gia Singapore chứ ở cấp độ Olympic, Singapore chưa từng quá mạnh. Tôi tin là chúng ta sẽ giành chiến thắng và có 3 điểm kế tiếp”.

Thật đáng buồn là kết quả trận đấu đã không được như mong muốn khi U23 Việt Nam thất thủ ê chề 0-1 trước U23 Singapore. Và trên báo Tuổi trẻ đã có bài:
"U23 Việt Nam - U23 Singapore 0-1: Thua là đúng!".

Bảo Châu (Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang