UAZ Pickup vừa chốt giá 566 triệu đồng tại Việt Nam có gì hay?

authorHòa Lê 07:15 14/03/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc ô tô của Nga sẽ bắt đầu được bán ra thị trường Việt từ tháng 3 này. Trong đó, chiếc xe UAZ Pickup có giá 566 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, thương hiệu xe Nga UAZ đã vừa chính thức công bố giá bán của 3 mẫu xe Hunter, Patriot và Pickup. Được biết, UAZ Pickup có giá 566 triệu đồng. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt?

Ngoại thất

UAZ Pickup sở hữu những đường nét thiết kế đơn giản, không phức tạp nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của người dùng. Phía trước xe nổi bật với cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED định vị lưới tản nhiệt 3 nan đính logo của thương hiệu UAZ. Tích hợp trên gương chiếu hậu của xe còn có dải đèn báo rẽ. Bậc lên xuống của UAZ Pickup được gắn cố định.

UAZ Pickup vừa chốt giá 566 triệu đồng tại Việt Nam có gì hay
 UAZ Pickup sở hữu những đường nét thiết kế đơn giản

Được biết, xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.125 x 1.915 x 1.915 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 3.000 mm, trọng lượng không tải 2.860 kg. Xe sở hữu 2 bình dầu với 2 nắp bơm nhiên liệu đặt hai bên. Mâm xe 5 chấu bản to kích thước 16 inch đi kèm lốp 225/75 phía trước và 235/70 phía sau. Thùng xe phía sau được làm hơi ngắn tuy nhiên chiều sâu lại lớn hơn những mẫu xe bán tải thông thường.

Tại sao thương hiệu Toyota luôn ‘thống trị’ thị trường Việt?(VietQ.vn) - Toyota là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích nhất tại thị trường Việt. Vậy lý do gì khiến người Việt "thích mê thích mệt" thương hiệu Toyota?

Nội thất

Nội thất của chiếc xe UAZ Pickup với ghế nỉ, những chi tiết nhựa để trang trí. Vô-lăng 4 chấu, màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí trên bảng điều khiển trung tâm, hỗ trợ kết nối Bluetooth, AUX, khe đọc thẻ nhớ Micro SD, GPS, hệ thống dẫn đường, song màn hình này sử dụng ngôn ngữ tiếng Nga.

Hệ thống điều hòa tự động. Camera lùi. Tuy nhiên chiếc bán tải của Nga không trang bị khe cắm USB.

UAZ Pickup vừa chốt giá 566 triệu đồng tại Việt Nam có gì hay

Nội thất của chiếc xe UAZ Pickup với ghế nỉ, những chi tiết nhựa để trang trí 

Động cơ

UAZ Pickup về Việt Nam thuộc phiên bản Limited, trang bị động cơ diesel ZMZ-51432 dung tích 2,2 lít, công suất 113 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp kết hợp hệ dẫn động 2 cầu 4x4.

Theo công bố nhà sản xuất, UAZ Pickup có tốc độ tối đa 135 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 10 lít/100 km đường hỗn hợp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang