Phát hiện UFO 'vượt mặt' máy bay phản lực Mỹ

author 18:58 04/08/2015

(VietQ.vn) - Một người đam mê UFO đã quay lại được cảnh một vật thể bay không xác định (UFO) bay vượt một máy bay phản lực của Mỹ đang cất cánh từ sân bay JFK New York, Mỹ.

Một người đam mê UFO đã quay lại được cảnh một vật thể bay không xác định 'vượt mặt' một chuyến bay của Mỹ sau khi cất cánh tại sân bay New York JFK airport. Theo Dailymail, cảnh quay được ghi lại hôm 7/7 cho thấy vật thể bay không xác định đã bay qua máy bay hãng Virgin Atlantic với tốc độ cao.

Hình ảnh cho thấy UFO xuất hiện cùng máy bay của Mỹ. Ảnh Dailymail

Hình ảnh cho thấy UFO xuất hiện cùng máy bay của Mỹ. Ảnh Dailymail

Ngườ ta suy đoán rằng vật thể khác thường này rất có thể là một con tàu của người ngoài hành tinh. Rick, nhân viên kênh LookNowTV-một kênh chuyên theo dõi UFO cho biết: "Chủ nhân của đoạn video này thường xuyên nhìn thấy UFO tại sân bay JFK và cố gắng theo dõi để quay lại bằng video. Tôi nghĩ vật thể lạ này không giống như một con bọ hay là một máy bay khác trên nền trời".

"Tôi không nghĩ anh chàng này là một người bịp bợm. Đây thực sự là vật thể bay không xác định. Tôi đã chia sẻ nó với bạn bè để lấy ý kiến thêm về nó. Có rất nhiều ý kiến được đưa ra và chúng tôi không thể nào thống nhất được kết luận cuối cùng về vật thể lạ này. Tôi đã quyết định chia sẻ đoạn video này lên trực tuyến".

UFO từ từ bay vượt máy bay. Ảnh Dailymail

UFO từ từ bay vượt máy bay. Ảnh Dailymail

Nhưng chuyên gia về UFO người Anh, Russ Kellett, nghi ngờ suy đoán trên. Ông cho rằng: "Dường như nó có thể thu hẹp hoặc mở rộng hơn khi chuyển động, rất khó để nói. Tôi đã gửi đoạn video đến một chuyên gia chuyên tăng cường hình ảnh để có thể quan sát tốt nhất và thấy rằng vật thể lạ này có lẽ không phải là một chú chim nhưng ở góc độ khác nó có thể là bất cứ cái gì. Nhưng cũng có lúc trông nó khá giống một con chim vì khi nó di chuyển dường như cánh đang vỗ. Mọi người có thể tin đó là UFO và cũng có thể tin các hình ảnh này là hợp lý".

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang