Ukraine thông báo về ghi nhãn năng lượng của máy sưởi

author 06:27 15/11/2020

(VietQ.vn) - Việc dán nhãn năng lượng sẽ cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về mức độ tiêu thụ năng lượng của các sản phẩm năng lượng khác và các nguồn lực thiết yếu khác, cũng như các thông tin bổ sung, giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm tiết kiệm năng lượng nhất.

Ukraine thông báo Dự thảo Quyết định của Bộ Năng lượng Ukraine “Phê duyệt Quy chuẩn kỹ thuật về dán nhãn năng lượng của máy sưởi không gian, máy sưởi kết hợp, gói máy sưởi không gian, kiểm soát nhiệt độ và thiết bị năng lượng mặt trời và các gói máy sưởi kết hợp, kiểm soát nhiệt độ và thiết bị năng lượng mặt trời”.

Dán nhãn năng lượng là việc làm cần thiết buộc các đơn vị kinh doanh phải thực hiện trước khi đưa sản phẩm của mình ra thị trường.

Nhãn tiết kiệm năng lượng của Việt Nam. Ảnh ST

Dự thảo Quy chuẩn kỹ thuật thiết lập các yêu cầu đối với việc dán nhãn năng lượng và cung cấp thông tin bổ sung về sản phẩm đối với máy sưởi không gian và máy sưởi kết hợp có công suất nhiệt định mức ≤70 kW, các gói máy sưởi không gian ≤70 kW, điều khiển nhiệt độ và thiết bị năng lượng mặt trời và các gói của lò sưởi kết hợp ≤ 70 kW, kiểm soát nhiệt độ và thiết bị năng lượng mặt trời.

Việc dán nhãn năng lượng sẽ cung cấp cho người tiêu dùng thông tin về mức độ tiêu thụ năng lượng của các sản phẩm năng lượng khác và các nguồn lực thiết yếu khác, cũng như các thông tin bổ sung, giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm tiết kiệm năng lượng nhất.

Mục đích ban hành quy định này nhằm thông tin cho người tiêu dùng, đảm bảo các yêu cầu ghi nhãn.

Hà My

Động cơ ô tô bị giảm công suất- cảnh báo nhiều bộ phận đang hư hỏng cần xử lý sớm(VietQ.vn) - Khi động cơ ô tô bị giảm công suất có nghĩa nhiều bộ phận trên xe ô tô đang có vấn đề hư hỏng nếu chậm xử lý sẽ vô cùng nguy hiểm.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang