Loạt ứng dụng Android tốt nhất năm 2015

author 19:41 20/03/2015

(VietQ.vn) – Với số lượng khổng lồ của các ứng dụng Android, người dùng khó có thể tìm được cho mình ứng dụng phù hợp. Dưới đây là top các ứng dụng tốt nhất cho smartphone do trang Androidpit bình chọn.

Ứng dụng Android nhắn tin tốt nhất

WhatsApp là 1 trong những cái tên nằm trong danh sách các ứng dụng Android tốt nhất. Tính năng này hỗ trợ các cuộc trò chuyện nhóm, sở hữu một giao diện tuyệt vời và được tin dùng nhất hiện nay. Đây cũng là 1 trong nhiều ứng dụng tin nhắn được cài mặc định trên smartphone.

Trình duyệt tốt nhất

Trình duyệt Dolphin Browser là ứng dụng Android chất lượng tốt

Trình duyệt Dolphin Browser là ứng dụng Android chất lượng tốt

Dolphin Browser là một trong những trình duyệt Android tốt nhất mà người dùng nên cài đặt. Đây là 1 phần mềm được cung cấp miễn phí, đi kèm với nhiều tính năng và hỗ trợ Adobe Flash Player - máy nghe nhạc đa phương tiện cao cấp.

Phần mềm Camera tốt nhất

Camera360 Ultimate nằm trong top các ứng dụng máy ảnh Android đỉnh nhất vì chứa rất nhiều tính năng vượt trội như: hơn 200 bộ lọc, chia sẻ hình ảnh bằng công nghệ kết nối không dây NFC và đặc biệt là không có quảng cáo. Ngoài ra, đây cũng là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí của Andriod, đảm bảo mang đến công nghệ tốt nhất cho người dùng.

Ứng dụng bàn phím Android tốt nhất

Ứng dụng Android về bàn phím tốt nhất là bàn phím Swiftkey

Bàn phím Swiftkey hiện là ứng dụng Android tốt nhất

Một trong những ứng dụng bàn phím Android tốt nhất là SwiftKey. Đây là một ứng dụng miễn phí và có cấu trúc đơn giản. Công nghệ có nhiều ưu điểm như: phím lướt lớn, tính năng dự đoán, phương pháp học tập thích ứng (adaptive-learning),….

Ứng dụng âm nhạc đỉnh nhất

Một trong những ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Android là PowerAMP. Đây là phương pháp tuyệt vời giúp người dùng có thể thưởng thức những giai điệu âm nhạc theo phong cách của chính mình.

Ứng dụng bảo mật và bảo trì

Bảo mật Android là một chủ đề được chú ý nhất về sự an toàn của các hệ thống. Công nghệ này đảm bảo sự an toàn và bảo mật thiết bị của người dùng. AVG được xem là một trong những ứng dụng chống virus tốt nhất cho Android khi duyệt web và tải ứng dụng mới.

Ứng dụng thời tiết và GPS ‘chất’ nhất của Android

Yahoo weather là ứng dụng Android dễ sử dụng nhất

Yahoo weather là ứng dụng Android dễ sử dụng nhất

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng thời tiết và định vị có sẵn trên thiết bị Android. Tuy nhiên,Yahoo Weather được đánh giá là một trong những ứng dụng được yêu thích nhất vì sở hữu chất lượng tốt, cách sử dụng đơn giản và trình bày thông tin rõ ràng, đẹp mắt.

Ứng dụng tập thể dục và phong cách sống

Đây là ứng dụng được nhiều chị em phụ nữ sử dụng

Đây là ứng dụng được nhiều chị em phụ nữ sử dụng

Để đáp ứng nhu cầu giảm cân và một số kỹ năng sống, Android cung cấp khá nhiều ứng dụng độc đáo cho người dùng smartphone. Phần mềm Calorie Counter by MyFitnessPal mang đến những lời khuyên hữu ích tới người sử dụng để giảm cân và giữ dáng. Người dùng chỉ cần nhập trọng lượng và chiều cao của mình, Calorie Counter sẽ đưa ra số calo cần tiêu thụ mỗi ngày để giảm cân. 

Vy Vy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang