Những ứng dụng tìm địa điểm ăn uống hay cho Android

author 16:57 11/02/2015

(VietQ.vn) - Trong điều kiện các quán ăn uống mọc lên như nấm, việc lựa chọn những địa điểm ăn uống ngon không hẳn dễ dàng. Với sự phát triển của những ứng dụng hay cho Android, người dùng sẽ có thêm cách để lựa chọn.

Ứng dụng hay để tìm những địa điểm ăn uống đang là người bạn đồng hành cho những buổi tụ họp bạn bè, người thân, giúp chọn ra những địa điểm ăn uống phù hợp với sở thích, túi tiền.

Thánh Ăn

Thánh Ăn là 1 ứng dụng hay dành riêng cho tín đồ ăn uống

Thánh Ăn là 1 ứng dụng hay dành riêng cho tín đồ ăn uống

Thánh Ăn là ứng dụng tìm địa điểm ăn uống nhanh và tiện lợi, với hàng ngàn địa điểm ăn ngon đã được review nhận xét do cộng đồng trải nghiệm. Những tính năng chính:

Hàng ngàn địa điểm ăn uống cùng những lời nhận xét của cộng đồng với từng địa điểm.- Tìm xung quanh: Với tính năng nearby được tích hợp với chức năng bản đồ, ứng dụng sẽ tự động tìm địa điểm ăn uống gần nhất.

Gợi ý thực đơn thông minh: Ứng dụng sẽ gợi ý những món ăn cho buổi sáng, trưa, chiều hay tối và tự động đưa ra 1 loạt thực đơn phù hợp cho với tiêu chí người dùng đề ra.

Foody

Ấn tượng đầu tiên khi dùng Foody đó chính là giao diện ứng dụng được đầu tư khá tốt cũng như trải nghiệm người dùng. Điểm mạnh của Foody là không chỉ hỗ trợ giao diện Web mà nó còn hỗ trợ đa nền tảng di động như iOS, Android và Windows Phone.

Foody là 1 ứng dụng hay, hỗ trợ đa nền tảng

Foody là 1 ứng dụng hay, hỗ trợ đa nền tảng

Thiết kế đơn giản : Với hàng chục ngàn địa điểm, công cụ tìm kiếm của Foody khá đơn giản với hệ thống gợi ý nhanh rõ ràng. Hệ thống có thể tìm theo từ khóa, tên đường, tên món ăn, địa chỉ, loại hình để tìm kiếm. Sau khi hiển thị kết quả, ngươi dùng có thể Lọc, Sắp xếp theo đánh giá, theo vị trí khoảng cách, theo số lượng người quan tâm...

Quét địa điểm gần tôi: Với tính năng quét địa điểm xung quanh. Foody dễ dàng cho bạn danh sách các địa điểm ở gần xung quanh, đồng thời có thể Lọc, Xắp xếp địa điểm theo loại hình, đánh giá để đến được quán gần và phù hợp nhất. Foody sử dụng hệ thống bản đồ của Google Map trên Android.

Bình luận, Check-in & Hình ảnh: App cho phép tạo tài khoản để chia sẻ Bình luận (Reviews), Check-in và đăng tải hình ảnh tại các địa điểm ăn uống. Những chia sẻ về các địa điểm có chất lượng tốt hay tệ không chỉ giúp cộng đồng biết mà còn là góp ý giúp các địa điểm ẩm thực nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt hơn.

Lưu trữ địa điểm, kết bạn và tham khảo bình luận: tính năng Lưu trữ giúp người dùng dễ dàng "lưu lại" những địa điểm để có thể tra cứu nhanh bằng cách xem danh sách đã lưu trong những lần kế tiếp mà không cần phải tìm kiếm lại từ đầu.

Lozi

Lozi là một mạng xã hội về ăn uống, chú trọng vào chia sẻ ảnh món ăn. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người dùng đó là hình ảnh rất đẹp, sỡ dĩ Lozi có được những hình ảnh đẹp này là vì Lozi xây dựng cộng đồng ban đầu từ Instagram. Và cũng như tính năng của các mạng xã hội khác, người dùng sẽ chia sẻ ảnh món ăn và review của họ cũng như theo dõi bạn bè của họ.

Lozi là 1 ứng dụng hay để tìm kiếm địa điểm ăn uống

Lozi là 1 ứng dụng hay để tìm kiếm địa điểm ăn uống

Khám phá món ăn xung quanh: Chỉ cần nhấn vào “Quanh đây”, Lozi sẽ tự động đề xuất các món ăn xung quanh nơi mình đang đứng, đây cũng là tính năng được nhiều người dùng sử dụng nhất của Lozi.

Ghim lại thành Bộ sự tập : Với tính năng “GHIM”, người dùng có thể ghim lại thành Bộ sưu tập và có những kế hoạch ăn uống cho riêng mình. 

Lozi Now – Lắc để đề xuất món ăn: Với tính năng Lozi Now, chỉ cần"lắc" điện thoại, Lozi sẽ đề xuất 1 món xung quanh một cách ngẫu nhiên. 

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang