Ứng dụng độc đáo cho người hay quên, vỗ tay là tìm thấy điện thoại

authorThanh Nhàn 09:35 11/04/2018

(VietQ.vn) - Đáp ứng nhu cầu “hay quên” của người dùng điện thoại thông minh, một ứng dụng đã được sáng tạo ra giúp bạn tìm thấy điện thoại chỉ bằng cách vỗ tay 3 lần.

Ứng dụng Clap to Find dành cho cả điện thoại Android và iOS cung cấp một giải pháp tìm điện thoại để quên đâu đó chỉ bằng thao tác vỗ tay 3 lần, tự động chiếc smartphone sẽ đổ chuông, rung, nhấp nháy đèn.v.v… Tùy vào cách cài đặt.

Ứng dụng siêu hay cho người hay quên, vỗ tay là tìm thấy điện thoại

 Clap to Find dành cho cả điện thoại Android và iOS. Ảnh minh họa

Nếu cảm thấy thú vị và hữu ích, hãy thử cài đặt Clap to Find bằng cách sau:

Bước 1: Tải Clap to Find, ứng dụng màu xanh có hình 2 bàn tay đang vỗ vào nhau, trên CH Play với điện thoại Android hoặc trên App Store với iOS.

Bước 2: Tiến hành cài đặt.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng ra thì cho phép ứng dụng ghi âm và chụp ảnh, quay video, thực hiện cuộc gọi, truy cập ảnh, phương tiện, tệp trên thiết bị.

Sau đó, bạn nhấn vào dòng chữ Get started (chuẩn bị bắt đầu) và vỗ tay 3 lần liên tiếp trong vòng 5 giây để Clap to Find nhận diện.

Sau khi ứng dụng nhận diện âm thanh xong sẽ xác nhận lại xem đó có phải là tiếng vỗ tay của bạn hay không? Bạn xác nhận Yes (có) hoặc “No” để thực hiện lại.

Bước 4: Sau khi hoàn thành, vào ứng dụng, nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên trên góc trái màn hình để cài đặt ứng dụng. Chọn Settings (cài đặt).

Ứng dụng siêu hay cho người hay quên, vỗ tay là tìm thấy điện thoại

 Bạn có thể thay đổi các cài đặt tùy chọn này. Ảnh minh họa

Tại đây sẽ có thêm các tùy chọn báo hiệu như bật thêm đèn Flash, rung (Vibrate), thay đổi cả âm báo (Ringtone), âm lượng (Volume)… để khi vỗ tay điện thoại không chỉ phát âm thanh mà còn nháy đèn và rung nữa nhé.

Đối với Volume (độ lớn âm thanh) thì nên để 100%, còn Sensitivity (độ nhạy) thì ở khoảng 70% – 80% là tốt nhất.

Thủ thuật dùng WiFi miễn phí thoải mái không cần biết mật khẩu(VietQ.vn) - Nếu bạn đang muốn tìm một mạng WiFi miễn phí sử dụng thoải mái để tiết kiệm dữ liệu di động thì đây có thể là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm.

Bây giờ, thử tắt màn hình điện thoại đi, và vỗ tay 3 lần xem. Lưu ý, lúc vỗ tay để nhận diện âm thanh như thế nào thì bây giờ vỗ lại y cách đó nhé. Nếu đổi cách vỗ tay khác thì điện thoại sẽ khó nhận ra đấy. Khi tìm được điện thoại rồi thì bạn nhấn vào dòng chữ Tap to stop alert (nhấn để dừng chuông báo) là chuông điện thoại sẽ tắt.

Thanh Nhàn (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang