Uông Bí: Đã đi xe ăn trộm lại còn ‘thách thức’ cảnh sát giao thông

author 12:56 25/12/2016

(VietQ.vn) - Đối tượng ăn trộm chiếc xe SH ở Hà Nội, sau đó, mang về Uông Bí (Quảng Ninh). Khi đi đường bị CSGT phát hiện đây là xe gian do…không đội mũ bảo hiểm.

Ngày 22/12, đội tuần tra kiểm soát giao thông 1-18 (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Quảng Ninh) đã tiến hành bàn giao chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda SH biển kiểm soát 29S1-028.86 cho chị Hoàng Thị Bích Liên có hộ khẩu thường trú tại Phương Trạch, Đông Anh, Hà Nội.

Cán bộ Đội TT KSGT 1-18 trao trả chiếc xe Honda SH cho vợ chồng chị Hoàng Thị Bích Liên.

Trước đó, vào sáng ngày 15/8/2016, tại Km84+300 Quốc lộ18 (đoạn qua phường Nam Khê, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda SH mang BKS: 14U1-232.65 vi phạm các lỗi: Không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu,…nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Khi dừng kiểm tra, lái xe khai tên là Nguyễn Văn Hiến, sinh năm 1978, thường trú tại số 1, ngõ 51, An Thái, Phú Thái, Kinh Môn, Hải Dương. Tại thời điểm kiểm tra, người lái xe SH không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện.

Qua xác minh biển số xe, cơ quan chức năng phát hiện số máy, số khung không khớp với biển số đang sử dụng, mà thuộc xe môtô Honha SH với BKS: 29S1-028.86, chủ xe là Hoàng Thị Bích Liên (Phương Trạch, Đông Anh, Hà Nội). Tổ công tác tiến hành đưa người điều khiển và phương tiện về trụ sở Công an TP Uông Bí để làm rõ.

'Nếu không có phép, từ 1/1/2017, xe chở than bị cấm chạy đường Vàng Danh - Uông Bí'(VietQ.vn) - Lãnh đạo thành phố Uông Bí thông tin những băn khoăn của người dân địa phương về việc sắp tới có cấm ô tô chở than chạy đường Vàng Danh - Uông Bí.

Anh Nguyễn Văn Thoại, chồng chị Hoàng Bích Liên - chủ xe SH cho biết, ngày 23/9/2015 chị Liên để chiếc xe mô tô trên tại phường Đống Đa (Hà Nội) do sơ suất nên bị kẻ gian lấy cắp.

“Lúc mất xe tại phường Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, tôi đã trình báo cơ quan công an phường Quang Trung. Tưởng chừng sẽ không thể tìm lại được nhưng rất may mắn cho tôi 1 năm sau tôi đã tìm thấy chiếc xe của mình. Lời đầu tiên cho tôi cảm ơn đến Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh và Phòng cảnh sát hình sự Thành phố Uông Bí; phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Quảng Ninh và đội tuần tra kiểm soát giao thông 1-18. Tôi rất cảm kích và ấn tượng trước sự nhiệt tình và tận tụy của những chiến sỹ cảnh sát giao thông của đội 1-18, đặc biệt đồng chí Nguyễn Phi Cường, mã số thẻ 178-402 đón tiếp và bàn giao xe cho tôi rất chu đáo”, anh Thoại chia sẻ.

Anh Thoại bày tỏ sự xúc động khi “các anh em” làm quá giờ nghỉ trưa của mình để bàn giao xe cho anh bởi lúc đó là 12h30. Không những thế, đồng chí Nguyễn Phi Cường còn đề nghị dọn cơm trưa ra cho vợ chồng anh dùng bữa cơm cùng những chiến sỹ CSGT đội 1-18.

“Thật sự tôi rất xúc động trước những tâm gương chiến sỹ người tốt việc tốt như vậy”, anh Thoại nói.

VIẾT CƯỜNG

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang