'Út ráng' Kim Hiền đã sinh con gái thuận lợi tại Mỹ

author 16:04 23/07/2015

(VietQ.vn) - Trên trang cá nhân của Kim Hiền đăng tải tấm ảnh bé gái Yvona nằm trong nôi, cạnh giường của mẹ. Nàng công chúa được chăm sóc cẩn thận khi vừa cất tiếng khóc chào đời tại một bệnh viện ở Mỹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên trang cá nhân của Kim Hiền đăng tải tấm ảnh bé gái Yvona nằm trong nôi, cạnh giường của mẹ. Nàng công chúa được chăm sóc cẩn thận khi vừa cất tiếng khóc chào đời tại một bệnh viện ở Mỹ. 

Ngay khi chia sẻ thông tin đã vượt cạn thành công, hàng trăm khán giả yêu mến nàng Út Ráng đã gửi lời chúc mừng vì gia đình cô đã có thêm thành viên mới. Fan cũng chúc Kim Hiền sớm khỏe lại và bé Ivona hay ăn, chóng lớn, xinh đẹp như mẹ.  

Dự định sẽ sinh con ở Mỹ nên khi mang thai những tháng cuối, gia đình đã bay sang đây để dần ổn định cuộc sống mới. Cuối tuần vừa qua, Kim Hiền cũng đã tổ chức tiệc trước khi sinh với sự giúp đỡ nhiệt tình của chồng và con trai Sonic. Sự háo hức của Sonic cho thấy cậu bé dành tình cảm đặc biệt cho em gái sắp chào đời.

Kim Hiền đã sinh con gái Yvona mẹ tròn con vuông

Kim Hiền đã sinh con gái Yvona mẹ tròn con vuông. Ảnh: FBNV

Theo dự kiến thì Kim Hiền sẽ sinh em bé vào tháng sau nên người hâm mộ khá bất ngờ cô vừa chia sẻ hình ảnh đã nhập viện để chuẩn bị sinh con. Kim Hiền cho biết, chồng sẽ ở bên cạnh để chăm sóc cô lúc vượt cạn. Kim Hiền viết: "Mẹ đang nằm chờ em ra đời! Con trai của mẹ ở nhà với ông bà nội nha! Có daddy ở cạnh mẹ rồi ! Nhìn con mẹ đã khóc rất nhiều! Yêu con nhiều".

Kim Hiền có thai trong lúc đang quay bộ phim truyền hình Góc khuất số phận. Dù mệt mỏi trong giai đoạn nghén nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn tâm đắc. Sau khi đóng máy, Kim Hiền ngừng mọi hoạt động nghệ thuật để ở nhà dưỡng thai và chăm sóc cho tổ ấm bé nhỏ. Thi thoảng, cô mới xuất hiện tại event để ủng hộ cho việc kinh doanh của ông xã Andy.

Giữa tháng 7, vợ chồng Kim Hiền và bé Sonic đã lên đường Mỹ định cư. Cô cho biết, mình rất hạnh phúc khi được nhà chồng yêu thương, quan tâm. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang