Vẫn còn 1 cháu bé mất tích tại chùa Bồ Đề chưa được xác định

author 17:16 19/08/2014

(VietQ.vn) - Trong danh sách 11 trẻ tại chùa Bồ Đề bị nghi mất tích, hiện cơ quan chức năng mới xác minh được 10 cháu.

Sự kiện:


Thông tin trên được ông Phan Đăng Long, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết tại buổi họp báo chiều 19/8.

Cháu bé có tên Hoàng Anh đã từng được nuôi dưỡng tại chùa Bồ Đề

Tại buổi họp, nhiều câu hỏi đặt nghi vấn trong khi danh sách 11 cháu bé tại chùa Bồ Đề vẫn chưa được xác minh làm rõ, tại sao cơ quan điều tra đã vội đưa ra kết luận chứng tỏ các cháu không bị buôn bán?

Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc CA TP Hà Nội,  khẳng định: “Cơ quan điều tra đã làm đúng quy trình pháp luật, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về kết quả điều tra của mình”.

Chia sẻ thêm thông tin, ông Phan Đăng Long, cho biết trong tay ông đang nắm danh sách 11 cháu bé  với đầy đủ tên tuổi, địa chỉ số điện thoại cụ thể. Song ông Long cũng từ chối cung cấp danh tính cụ thể cuar các cháu với lý do nhân đạo theo yêu cầu gia đình đang nhận nuôi.

Theo đó, 5 cháu  hiện đã  về sống với gia đình, 4 cháu đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở từ thiện khác và 2 cháu được cho làm con nuôi.

Tuy nhiên trong số 2 cháu được cho làm con nuôi hiện nay chỉ xác minh danh tính 1 cháu. “1 cháu có tên Hoàng Anh chỉ rõ sinh vào năm 2010, vào chùa cùng mẹ nhưng chỉ sau 1 tháng thì 2 mẹ con bế nhau đi đâu không ai rõ.”, ông Long nói.

Qua đây, ông Long cũng cung cấp hình ảnh cháu Hoàng Anh mong muốn dư luận nếu ai phát hiện cháu bé đang ở đâu có thể cung cấp ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Hạ Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang