Du khách bịt mũi tắm vì vật thể lạ hôi thối trên bãi biển Trà Cổ

author 16:48 27/06/2016

(VietQ.vn) - Rất nhiều những vật thể lạ màu trắng hình quả trứng bốc mùi hôi thối nồng nặc ồ ạt trôi vào bãi tắm du lịch Trà Cổ, TP Móng Cái, Quảng Ninh.

Theo Infonet, chiều ngày 26/6, rất nhiều vật thể lạ màu trắng nghi là nội tạng động vật ồ ạt trôi vào bãi biển Trà Cổ, TP Móng Cái. Những vật lạ hình quả trứng đang phân huỷ, bốc mùi hôi thối nồng nặc khiến du khách phải bịt mũi khi tắm biển.

Theo quan sát của PV Infonet, vật lạ có hình quả trứng, nhìn xa như quả phao để đánh lưới, bên ngoài nhiều tơ trắng trông như một quả kén tằm khổng lồ. Những vật này hình dáng đều nhau to như quả trứng ngỗng. Nhiều quả dập nát, phân huỷ bốc mùi cực kỳ khó chịu.

Nhiều du khách tò mò không biết những vật thể lạ tràn vào bãi là vật gì

Nhiều du khách tò mò không biết những vật thể lạ tràn vào bãi tắm là vật gì. Ảnh Infonet 

Người dân Trà Cổ cho biết, họ chưa từng thấy vật thể này. Trông như cơ thể nội tạng của một loài động vật biển nhưng dạt vào bờ số lượng cực lớn. Ước tính có hàng ngàn quả trứng này trải dài trên bãi biển Trà Cổ. Nhiều du khách khi thấy vật này bốc mùi đã không dám xuống tắm biển. Chiều cùng ngày, Ban quản lý bãi tắm Trà Cổ đã tổ chức thu dọn những vật thể gây ô nhiễm môi trường.

Những vật thể lạ hình trứng ồ ạt tràn vào bờ biển Trà Cổ

Những vật thể lạ hình trứng ồ ạt tràn vào bờ biển Trà Cổ. Ảnh Infonet 

Chuyện vât thể lạ xuất hiện trên biển Việt Nam không còn là chuyện mới mẻ. Mới đây, dư luận xôn xao về hiện tượng tại bờ biển Đà Nẵng, hàng tấn xác cá chết xuất hiện, trong đó có nhiều con nặng cả chục ký. Theo ghi nhận của phóng viên, dọc bờ biển từ bãi tắm Liên Chiểu đến Xuân Thiều dài vài trăm mét nhưng có rất nhiều xác cá chình biển, xương xanh, mực và một số loại cá đã biến dạng chết dạt vào bờ biển. Trong đó, có một số con cá rất to đến hơn 10 kg chết đã thối rữa, ghi nhận trên Người Lao Động.

Hay ngư dân xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cũng mới phát hiện xác cá giống rồng dài 2,2m dạt vào bờ biển Hà Tĩnh. Con cá có chiều dài 2,2 m, nặng khoảng 20kg, trên lưng cá có một dãy vây màu đỏ, riêng phần đầu và mắt giống hệt đầu một con rồng. Sau khi phát hiện con cá lạ nói trên, người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương và tiến hành vớt cá lên bờ.

Trung Quốc: Mê mệt toàn cảnh công viên Disneyland mới khai trương(VietQ.vn) - Công viên Disneyland là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai đam mê hoạt hình. Mới đây, Disneyland đã tưng bừng khai trương tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang