Phát hiện robot khổng lồ 'dạo bước' trên mây qua máy báy

author 13:52 18/01/2016

(VietQ.vn) - Bức ảnh chụp một robot khổng lồ đang đi bộ trên những đám mây của một hành khách trên chuyến bay từ Áo đến Ireland đang gây tranh cãi gay gắt.

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Một hành khách đã bất ngờ chụp lại được hình ảnh đặc biệt khiến mọi người xôn xao. Hình ảnh cho thấy một vật thể lạ được cho là robot khổng lồ đang đi bộ trên những đám mây. Hình ảnh này lần đầu xuất hiện trên trang web Joe.ie và sau đó lan sang Reddit, làm bùng lên tranh cãi gay gắt trên cộng đồng mạng xã hội những ngày qua.

Một số người sử dụng mạng xã hội đã nhận xét rằng vật thể này trông giống như con robot trong bộ phim hoạt hình "The Iron Giant". Một số ý kiến khác lại so sánh với bóng dáng của người đàn ông trên đám mây trong "James And The Giant Peach". Một số lại khẳng định rằng hình ảnh này là hai ngăn xếp khói từ một nhà máy.

Flyer Nick O'Donoghue, 30 tuổi là chủ nhân của những hình ảnh gây tranh cãi này. Ông là quản lý đội ngũ hỗ trợ phần mềm đến từ Ireland. Trong chuyến bay EasyJet từ Áo đến Cork, Ireland ông đã phát hiện ra vật thể kỳ lạ trên bầu trời và nhanh chóng lấy máy ảnh chụp lại.

Vật thể lạ được cho là Robot khổng lồ trong phim hoạt hình 'The Iron Giant'

Vật thể lạ được cho là robot khổng lồ trong phim hoạt hình 'The Iron Giant'

"Tôi đang quay trở về nhà sau chuyến công tác từ Áo cùng với hai đồng nghiệp khác. Họ nói chuyện ồn ào cả buổi còn tôi thì nhìn chằm chằm ra ngoài của sổ. Và như bạn thấy, tôi đã nhìn thấy vật thể này ngay trước mắt và sau khi bay đến gần thì hình dạng của nó xuất hiện rõ dàng hơn. Tôi hỏi các cô gái bên cạnh và họ cũng rất ngạc nhiên. Ngay lập tức tôi đã lấy điện thoại ra và chụp lại một số hình ảnh qua cửa sổ máy bay".

"Với tôi, nó trông giống như ông Michelin. Nhưng thú thực tôi cũng không rõ nó là gì. Một số ý kiến cho rằng đây là khói ở bên dưới và được sức nóng đẩy lên mây nhưng tôi không nghĩ như vậy bởi vì chúng rất gần nhau. Cũng có lẽ đây là sự hình thành của những đám mây nổi nhưng tôi muốn ai đó am hiểu về hiện tượng thiên nhiên quan sát và giải thích", ông tâm sự thêm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh lạ xuất hiện trên mây gây xôn xao dư luận. Trước đó trong tháng 10/2015, hàng ngàn người Trung Quốc cũng khẳng định nhìn thấy một "thành phố nổi" trên bầu trời. Người dân Giang Tây và Phật Sơn vô cùng choáng váng khi nhìn thấy hình ảnh này và họ cho rằng tòa nhà chọc trời này xuất hiện trên mây. Một số người tin rằng đây là vũ trụ thứ hai. Tuy nhiên, chuyên gia thời tiết nói rằng hiện tượng này là sự suy giảm tạo thành ảo ảnh quang học được biết đến là Fata Morgana.

Nguyễn Thùy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang