UFO nối đuôi nhau thành chuỗi xuống thăm Trái Đất

author 16:26 13/01/2016

(VietQ.vn) - Một cặp vợ chồng người Australia vô cùng sửng sốt khi chụp được hình ảnh UFO giống như chuỗi ngọc trai đầy màu sắc nối đuôi nhau bay trên trời Darwin.

Một cặp đôi nhiếp ảnh thiên văn đã vô tình chụp được một vật thể lạ được cho là UFO khi nó đang di chuyển trên bầu trời đêm. Vụ việc xảy ra tại thị trấn của Darwin ở lãnh thổ Bắc Australia. 

Paul and Sylvia Mayo là chủ nhân của những hình ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng này. Họ nói rằng, vật thể lạ trông giống như một chuỗi ngọc trai đầy màu sắc nối đuôi nhau bay trên trời.

Mặc dù cặp vợ chồng Paul and Sylvia Mayo đã có 30 năm kinh nghiệp chụp ảnh bầu trời đêm nhưng họ vẫn phải thừa nhận rằng họ vô cùng kinh ngạc khi bắt gặp hình ảnh UFO kỳ lạ này. "Tôi không thể giải thích được nó là gì. Tôi đang rất bối rối mặc dù tôi chưa từng bị phân tán bởi bất cứ điều gì. Trong 30 năm chụp ảnh thiên hà và các vì sao, tôi có thể thấy những chiếc máy bay kỳ lạ, nhưng trong trường hợp này, tôi thấy nó di chuyển với tốc độ nhanh hơn rất nhiều", Paul nói với NT News của Australia.

Vật thể lạ giống chuỗi ngọc trai trên bầu trời Australia

Vật thể lạ giống chuỗi ngọc trai trên bầu trời Australia 

Đoạn video được quay lại bởi chiếc camera bên trong ô tô khi Paul đang rời khỏi một trạm xăng. Một số người hoài nghi cho rằng đây là ánh sáng di chuyển trên kính chắn gió. Một số người khác lại nghĩ rằng hiện tượng lạ này là do ánh sáng di chuyển quá nhanh.

"Tôi không bao giờ tin vào UFO nhưng tôi không thể nào giải thích được thứ chúng tôi thấy là gì chưa kể đến chuyện nó di chuyển nhanh như thế nào", Paul nói thêm. Cặp vợ chồng đã đăng video lên Youtube, Facebook và yêu cầu các nhà theo dõi vật thể bay không xác định xem xét.

Trước khi phát hiện UFO, cặp vợ chồng thường đi du lịch khắp đất nước và sử dụng máy ảnh công nghệ cao và kính thiên văn để chụp ảnh thiên hà. Đây không phải là trường hợp phát hiện UFO đầu tiên ở nước Australia trong tháng này. Ngày 3/1, giữa cơn giông sét, một quả cầu ánh sáng kỳ lạ bất ngờ xuất hiện trên bầu trời thành phố Canberra rồi đột nhiên biến mất không một dấu vết gây xôn xao dư luận.

Những người theo thuyết âm mưu cho rằng quả cầu ánh sáng màu xanh lá cây có thể liên quan đến vật thể bay không xác định (UFO). Thậm chí, có người còn tin rằng vật thể lạ đó là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh.

Bích Phượng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang