Vẻ đẹp hút hồn của tiểu Lưu Diệc Phi phiên bản Việt

author 10:57 14/12/2016

(VietQ.vn) - Cô bé sở hữu những nét đẹp thanh thoát cùng thần thái kiêu sa như Lưu Diệc Phi trong bộ ảnh bên cúc họa mi khiến người xem hết lời khen ngợi.

Sự kiện: Ngôi sao

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng đang sục sôi và ngỡ ngàng trước bộ ảnh của một bé gái sở hữu vẻ xinh xắn, trong trẻo được ví như tiểu "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi phiên bản Việt. Vẻ đẹp trong sáng, đậm chất Á Đông cùng với thần thái thanh thoát, kiêu sa và đôi nét rất giống nữ diễn viên nổi tiếng này khiến dân mạng không thể ngừng xuýt xoa. Những bình luận ngợi khen, ví von không tiếc lời như ngôi sao trong tương lai, hoa khôi Bắc Kỳ hay sẽ là hoa hậu một ngày không xa... khắp các diễn đàn để nói về bề ngoài hoàn hảo của cô bé chụp ảnh bên những đóa cúc họa mi.

Theo tìm hiểu, tiểu Lưu Diệc Phi đáng yêu và xinh đẹp trên tên là Phương Thảo (tên ở nhà là Bi, 4 tuổi) sống cùng bố mẹ và em trai ở Hải Dương. Mẹ Phương Thảo cho biết, vì sắp đến sinh nhật bé (ngày 12/12), gia đình đã sắp xếp để con chụp bộ ảnh kỷ niệm. Gia đình cũng rất bất ngờ và vui vì bộ ảnh lại trở thành “tâm bão” trên mạng xã hội và coi như đây là một dấu ấn thật đặc biệt để chào mừng tuổi mới của con gái cùng những điều rực rỡ hơn đang đón đợi ở phía trước.

 
  Nét kiêu sa của "tiểu Lưu Diệc Phi" phiên bản Việt bên cúc họa mi.
 Bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi của bé gái 4 tuổi khiến cư dân mạng "điên đảo".
 Gương mặt trái xoan thon gọn, đôi mắt to cùng khuôn miệng chúm chím của cô bé khiến rất nhiều người phải gật gù thừa nhận rằng em quá giống "Thần tiên tỉ tỉ".
 Phương Thảo sở hữu vẻ ngoài giống Lưu Diệc Phi tới khó tin.
 
 
 
 Vẻ xinh xắn đáng yêu của "tiểu Lưu Diệc Phi" phiên bản Việt.
 
 Không chỉ đẹp “hút hồn” trong bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi, ngoài đời, tiểu Lưu Diệc Phi phiên bản Việt cũng khiến nhiều người “say đắm” bởi nét xinh xắn và đáng yêu.
 Cận cảnh vẻ đẹp của tiểu Lưu Diệc Phi phiên bản Việt.
 
Ảnh: Minh Sấm Sét
 Trần Huyền (t/h)
Milan Phạm nổi bật giữa dàn hot girl với phong cách quý cô(VietQ.vn) - "Bạn gái Tiến Đạt” Milan Phạm được nhiều người chú ý bởi hình ảnh nổi bật quyến rũ như một đóa hồng đen.
 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang