Các hãng hàng không ‘chạy đua’ khai thác tuyến bay nội địa giá rẻ

author 07:37 04/02/2015

(VietQ.vn) - Các hãng hàng không mở thêm nhiều đường bay nội địa giá rẻ với mức giả từ 0 đồng như đường bay Hà Nội- Quy Nhơn và TP.HCM- Đồng Hới, 2 đường bay mới giữa Buôn Ma Thuột- Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột- Hải Phòng.

Theo những tin tức mới nhất trên báo An Ninh Thủ Đô, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đến hai tỉnh miền Trung với những bãi biển đẹp, thắng cảnh nổi tiếng thế giới như Động Phong Nha, Động Thiên Đường với vé máy bay giá rẻ,… Vietjet Air mở hai đường bay mới hàng ngày, giữa Hà Nội – Quy Nhơn và TP.HCM – Đồng Hới.

Nhiều đường bay nội địa với vé máy bay giá rẻ từ 0 đồng được khai thác

Nhiều đường bay nội địa với vé máy bay giá rẻ từ 0 đồng được khai thác. Ảnh ANTĐ

Chào mừng hai đường bay mới, Vietjet Air khuyến mãi hàng ngàn cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng trong 1 tuần từ 2-2 đến 8-2-2015 vào giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày. Chương trình áp dụng cho thời gian bay từ 26-4 (chặng Hà Nội–Quy Nhơn) và từ 29-4 (chặng TP.HCM-Đồng Hới) đến 31-10-2015 (trừ các ngày lễ tết) và chỉ áp dụng cho phương thức mua vé trực tuyến.

Không chịu thua kém đối thủ, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cũng vừa chính thức khai trương đường bay thẳng giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột, theo báo Lao Động. Đây là tuyến đường hàng không lần đầu tiên được mở, kết nối giữa khu vực Tây Nguyên và Thanh Hóa cùng các địa phương lân cận. Lịch khai thác các đường bay trên được thực hiện bằng máy bay hiện đại Airbus A320 – 180 chỗ ngồi.

Trong giai đoạn đầu khai thác, Jetstar Pacific thực hiện mỗi tuần 2 chuyến khứ hồi giữa Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột vào các ngày thứ Ba và thứ Năm. Chuyến bay xuất phát từ Buôn Ma Thuột có số hiệu BL536, cất cánh vào lúc 8 giờ 25 phút, chiều ngược lại từ sân bay Thọ Xuân có số hiệu BL537 cất cánh lúc 10 giờ 45 phút. Tổng thời gian bay là 1 giờ 30 phút.

Iestar Pacific khai trương đường bay Thanh Hóa- Buôn Ma Thuột có mức vé máy bay giá rẻ

Iestar Pacific khai trương đường bay Thanh Hóa- Buôn Ma Thuột có mức vé máy bay giá rẻ. Ảnh Lao Động

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, đã có trên 2.000 hành khách đăng ký mua vé giữa Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột. Thay vì phải di chuyển qua các sân bay trung gian, việc khai trương đường bay này góp phần giúp cho người dân đi lại thuận tiện tiện hơn, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán 2015.

Ngày 2/2, Hãng hàng không giá rẻ đâu tiên của Việt Nam – Jetstar Pacific cũng đã mở thêm một tuyến đường hàng không mới, giữa Buôn Ma Thuột – Hải Phòng. Tần suất mỗi tuần 3 chuyến khứ hồi vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ 7.

Trong những năm gần đây, nhu cầu đi lại của nhân dân giữa khu vực Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc ngày càng gia tăng. Việc triển khai dịch vụ hàng không giá rẻ trên hai tuyến mới mang lại sự thuận tiện, tăng cơ hội đi lại cho người dân với vé máy bay giá rẻ hợp lý.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang