Vì đâu hàng chục nhân viên tại Co.opmart Biên Hòa ngừng việc?

author 16:43 15/12/2022

(VietQ.vn) - Cho rằng cách quản lý của Giám đốc siêu thị không hợp lý, 50 trong tổng số 130 nhân viên siêu thị Co.opmart Biên Hòa đã tổ chức phản đối vào sáng 15/12.

Thông tin từ Liên đoàn Lao động TP.Biên Hòa cho biết, khoảng 7h30 sáng ngày 15/12, hơn 50 nhân viên Co.opmart Biên Hòa (đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã đến siêu thị nhưng không vào làm việc mà tụ tập trước cửa để phản đối cách quản lý của Giám đốc siêu thị. Các nhân viên này cho rằng, Giám đốc Co.opmart Biên Hòa đã khắt khe quá mức cần thiết trong việc kiểm soát nhân viên đi lại trong siêu thị, phân công công việc không đúng hợp đồng lao động, chuyển đổi vị trí làm việc không phù hợp…

Hàng chục nhân viên ngừng việc nghi do bất đồng về cách quản lý, vận hành công việc của lãnh đạo siêu thị. 

Sau khi sự việc xảy ra, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op, đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart) đã cử người xuống thay thế Giám đốc hiện tại để ổn định hoạt động của siêu thị. Đến khoảng 10h30, toàn bộ nhân viên đã quay trở lại làm việc bình thường, siêu thị mở bán trở lại sau nhiều giờ gián đoạn.

Trao đổi với PV, đại diện Co.opmart cho biết, vụ việc xảy ra là do nhân viên nông nổi vì mâu thuẫn nội bộ, chứ không liên quan gì đến chế độ lương thưởng của công ty. 

“Trong sáng nay, đại diện Saigon Co.op phối hợp cơ quan chức năng địa phương đã gặp mặt trao đổi, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng và giải đáp thắc mắc của nhân viên”, đại diện Co.opmart cho hay.

Trả lời thắc mắc về việc có điều chuyển hoặc thay thế vị trí Giám đốc Co.opmart Biên Hòa hay không, vị này cho biết, vị trí Giám đốc vẫn chưa có gì thay đổi. Hiện tại, phía Co.opmart Biên Hòa đang tiến hành họp để xử lý sự việc trên.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang