Viện thẩm mỹ Quốc tế Venus bị khách hàng ‘tố’ lừa đảo: Có hay không?

authorNgọc Hà 16:06 16/07/2019

(VietQ.vn) - “Cải lão hoàn đồng” là tên một dịch vụ của Viện thẩm mỹ Quốc tế Venus.

Sự kiện: Cảnh báo

Đó là phản ánh của Chị Nguyễn Thị Q. 26 tuổi (ở Đông Anh) khi sử dụng dịch vụ “Cải lão hoàn đồng” của Viện thẩm mỹ Quốc tế Venus (VTMQT) địa chỉ số 85 Nguyễn Khang, Cầu giấy (Hà Nội) kết quả không như mong đợi. Cụ thể, chị Q. có sử dụng dịch vụ “Cải lão hoàn đồng” tại VTMQT Venus vào ngày 4/5 vừa qua. Sau đúng 1 tuần trải nghiệm dịch vụ, khuôn mặt của chị Q. không có chuyển biến rõ rệt.

Biên lai hóa đơn dịch vụ "Cải lão hoàn đồng" của chị Q. 

Theo tìm hiểu của Phóng viên Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) về dịch vụ “Cải lão hoàn đồng” của VTMQT Venus, phương pháp này được giới thiệu là cải thiện, khắc phục nhược điểm trên gương mặt của những khách hàng có khuôn mặt không được đầy đặn, gồ má cao.

“Vì tôi gầy nên khuôn mặt hơi hốc hác, sau khi đọc những bài quảng cáo của VTMQT Venus về dịch vụ Cải lão hoàn đồng, tôi đã bỏ một số tiền không hề nhỏ để sử dụng dịch vụ nhưng phải nhận về một gương mặt chưa thấy rõ sự chuyển biến và thay đổi”, chị Q. chia sẻ. 

Gương mặt chị Q. sau 1 tuần trải nghiệm dịch vụ

Khi có thắc mắc về phương pháp làm đẹp nghe rất lạ trên thị trường như vậy, phóng viên muốn được biết về dịch vụ "Cải lão hoàn đồng" được thực hiện như thế nào. Chị Q. nói: “Thẩm mỹ viện Venus cho nhân viên bấm huyệt mặt tôi, sau đó bơm một kim tiêm gì đó bơm khí, tạo lỗ hổng để cơ má, thái dương, rãnh cười được đầy lên”.

Chị Q chia sẻ thêm: “Sau 1 tuần trải nghiệm dịch vụ Cải lão hoàn đồng, mặt tôi trở lại như ban đầu nhưng vì vẫn trong thời gian được bảo hành nên tôi quyết định đến VTMQ Venus để bảo hành lại thêm 1 lần nữa. Sau đó, tôi cũng chưa thấy chuyển biến nhiều trên khuôn mặt”, chị Q. chia sẻ.

Khuôn mặt hiện tại của chị Q. sau khi đã bảo hành nhưng kết quả vẫn không thay đổi. 

Tiếp nhận thông tin từ chị Q., Phóng viên Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) trong vai khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cải lão hoàn đồng, liên lạc qua đường dây hotline của VTMQT Venus, nhân viên tư vấn, cam kết sau khi sử dụng dịch vụ lần đầu, sẽ có cải thiện đến 50% tình trạng cần khắc phục trên gương mặt. Phóng viên gặng hỏi về vấn đề làm một lần có đẹp vĩnh viễn không, nhân viên chỉ khẳng định việc sẽ bảo hành trọn đời cho dịch vụ này. 

Khi PV hỏi một vị khách hàng khác ngồi bên cạnh vừa sử dụng dịch vụ cải lão hoàn đồng buổi đầu tiên thì khách hàng này khá hài lòng vì cả thiện được hơn 70% chỉ sau buổi đầu tiên, còn hiệu quả có được hơn nữa hay không thì chưa rõ. 

Trả lời câu hỏi của PV, bác sỹ Hồng Vân - TMV Venus cho biết, TMV Venus trong nhiều năm qua luôn cố gắng nỗ lực cao nhất để phục vụ khách hàng, làm cho khách hàng đẹp lên và giữ gìn vẻ thanh xuân. Các dịch vụ ở đây đã được 99% khách hàng hài lòng phản hồi tích cực trong đó có nhiều ca sỹ và nghệ sỹ nổi tiếng chọn là nơi làm đẹp uy tín. Trường hợp chị Q. là rất đáng tiếc vì chưa đủ thời gian và chưa theo chế độ ăn uống của bác sỹ, đây là điều mà TMV Venus không mong muốn. 

“Liệu trình làm đẹp như chúng tôi thông báo có hiệu quả rõ rệt sau 3 tháng. Ngoài ra, khách hàng cũng cần tuân thủ chế độ ăn uống như bác sỹ hướng dẫn để bổ sung các chất dinh dưỡng mang lại hiệu quả tốt nhất cho dịch vụ này. TMV Venus cam kết không hề sử dụng chất làm đầy khi chăm sóc làm đẹp cho khách hàng”.

Vị này cũng cho biết: TMV Venus sẵn sàng lắng nghe các phản hồi của khách hàng, vì nó giúp Venus hoàn thiện dịch vụ và đồng hành cùng khách hàng lâu dài trong hành trình giữ mãi tuổi thanh xuân”.

Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) sẽ tiếp tục cập nhật thông tin !

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang