Vietnam Airlines lặng lẽ sửa thông tin trên App sau khi bị khách hàng tố lừa dối

author 06:21 06/06/2020

(VietQ.vn) - Sau những bức xúc của người tiêu dùng phản ánh về chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, hãng hàng không này đã lặng lẽ sửa thông tin, không hề có động thái xin lỗi khách hàng. Liệu có còn xứng đáng với “mác” hãng hàng không 4 sao?

Sau khi đăng tải những bức xúc của khách hàng phản ánh hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines mở bán vé các chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific trên App của hãng hàng không này thông tin một “đằng” nhưng thực tế một “nẻo”. Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn) đã liên hệ bộ phận truyền thông Vietnam Airlines để phản ánh những bức xúc của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đến nay Chất lượng Việt Nam online (VietQ.vn) vẫn chưa nhận được thông tin phản hồi từ hãng Hàng không 4 sao Vietnam Airlines.

Trong khi đó, trên App bán vé của hãng hàng không này các thông tin phản ánh của người tiêu dùng thông qua Chất lượng Việt Nam online đã được lặng lẽ chỉnh sửa. Điều đáng nói, qua sự việc trên hãng hàng không mang danh 4 sao Vietnam Airlines dường như không có ý định việc sẽ xin lỗi khách hàng trước nghi vấn bị khách hàng tố lừa dối.

Cụ thể, trước đó trên App của hãng hàng không này khi khách hàng mua vé chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific ghi rất rõ: “Quý khách đang lựa chọn chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác, Quý khách được hưởng các dịch vụ sau: Hành lý miễn cước, suất ăn, tích lũy dặm thưởng…”.

Và hiện tại, sau những phản ánh của khách hàng trên Chất lượng Việt Nam online, thông tin đã được lặng lẽ chỉnh sửa: “Quý khách đang lựa chọn chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác, Quý khách sẽ không được hưởng các dịch vụ: Suất ăn, đồ uống; Dịch vụ đặc biệt; Hành lý quá cước trả trước…”

Vietnam Airlines lặng lẽ sửa thông tin, không xin lỗi khách hàng?

 Vietnam Airlines lặng lẽ sửa thông tin trên App sau khi bị khách hàng tố lừa dối.

Trước đó, nhiều khách hàng cho biết, chính vì thông tin trên App ghi rõ khi đặt vé chuyến bay liên danh được hưởng các dịch vụ như: Hành lý miễn cước, suất ăn, tích lũy dặm thưởng…thì khách hàng mới đặt vé liên danh nhưng khi ra sân bay lại phải mua hành lý quá cước hơn 400.000 đồng. Thậm chí có khách hàng bị phạt hành lý ở cửa ra máy bay đến 550.000 đồng, số tiền này cao hơn cả tiền mua vé.

Qua sự việc trên, phải chăng khi bị khách hàng phát giác việc mập mờ thông tin khiến khách hàng rơi vào “bẫy” hành lý, Vietnam Airlines chỉ lặng lẽ sửa thông tin là xong chứ không có ý định xin lỗi. Vậy liệu Vietnam Airlines có xứng đáng với danh hiệu Hàng hàng không 4 sao?.

Nam Dương

 

Vietnam Airlines bị tố ‘treo đầu dê, bán thịt chó’, dấu hiệu lừa dối khách hàng?(VietQ.vn) - Nhiều khách hàng phản ánh việc hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines mở bán vé các chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific trên App của hãng hàng không này thông tin một “đằng” nhưng thực tế một “nẻo”.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang