MC mới của Vietnam Idol bị chê kém duyên ngay số đầu tiên

author 10:58 08/04/2015

(VietQ.vn) - Duy Hải bất ngờ trở thành MC mới của Vietnam Idol thay cho Phan Anh, nhưng ngay từ tập đầu lên sóng, anh đã vấp phải những phản hồi không mấy tích cực của khán giả.

Sau khi MC Phan Anh đã nói lời chia tay với chương trình Vietnam Idol mùa thứ 6, người được lựa chọn để thay thế vị trí của anh là MC Duy Hải - chàng trai tới từ Đà Nẵng. Duy Hải xuất thân từ nghề diễn, tuy nhiên trong quá trình hoạt động nghệ thuật anh lại bén duyên với nghề MC và đã xuất hiện trong nhiều chương trình, sự kiện phía Nam, theo báo Người đưa tin.

Mc mới của Vietnam Idol bị chê tơi tả

Duy Hải đảm nhận vị trí MC của Vietnam Idol mùa thứ 6

Cùng với hai giám khảo 'mới toanh' là Thu Minh và Thanh Bùi, Duy Hải được kỳ vọng sẽ khiến Vietnam Idol có một diện mạo mới trẻ, khác biệt và thu hút hơn những mùa trước. Tuy nhiên, sau khi tập đầu tiên của Vietnam Idol được phát sóng, Duy Hải đã nhận không ít lời phàn nàn từ khán giả vì lối dẫn thiếu tự nhiên và điều tiết ngôn ngữ cử chỉ của anh.

Theo Zing News, trên trang fanpage của cuộc thi, khá đông ý kiến cho rằng MC Duy Hải kém duyên, dẫn dắt thiếu tự nhiên so với người đồng nghiệp Phan Anh trước đó. Anh thường xuyên nhắc lại người tiền nhiệm của anh là Phan Anh: "Anh MC khua khoắng kinh quá, tiết chế chút đi anh", "Bạn MC dẫn bình tĩnh thôi. Xem ca nhạc chứ xem ca kịch đâu", "MC nói ổn mà cử chỉ, biểu cảm múa may quay cuồng quá".

Mc mới của Vietnam Idol bị chê tơi tả

Khán giả có phản hồi không mấy tích cực dành cho Duy Hải khi dẫn chương trình Vietnam Idol 2015

Đối với bản thân Duy Hải, ngay từ khi nhận được trọng trách trở thành MC chính thức của Vietnam Idol 2015 anh đã xác định đây là một công việc mang tính thách thức và sẽ có nhiều khó khăn: 'Đây là một chương trình lớn, uy tín và đã gắn liền với thành công của nhiều MC đi trước nên tôi cũng có chút lo lắng.

Chính vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và mang đến một làn gió mới cho chương trình bằng chính sự trẻ trung, năng động của mình. Tôi sẽ đồng hành cùng các bạn thí sinh, lắng nghe và chia sẻ với các bạn trên hành trình thực hiện ước mơ trở thành Thần tượng âm nhạc Việt Nam'.

Sau khi nhận được những phản hồi qua tập đầu tiên của chương trình, Duy Hải đã có những giãi bày rất thật với Zing News về thể hiện của mình. Duy Hải cho biết, tự bản thân anh đã nhận ra những khuyết điểm cần sửa chữa trong quá trình dẫn, bởi lần đầu tiên được đảm nhận một vị trí quan trọng như vậy với sân khấu trực tiếp, khán giả cuồng nhiệt và đèn chiếu, máy quay, anh có chút hồi hộp, lúng túng.

Mc mới của Vietnam Idol bị chê tơi tả

Duy Hải thường xuyên tương tác với khán giả bằng ngôn ngữ hình thể 

Hơn nữa, việc sử dụng ngôn ngữ hình thể để giao lưu, tương tác với khán giả là việc Duy Hải vẫn thường làm trong các sự kiện trước đây, việc góp mặt trong Vietnam Idol với những áp lực và lo lắng của buổi đầu khiến anh bị cuốn theo dẫn đến một số tình huống thiếu tiết chế.

"Tôi đã xem đi, xem lại chương trình cũng như ghi ra những khuyết điểm cần khắc phục của mình. Tôi sẽ rút kinh nghiệm ngay trong những vòng tiếp theo" - Duy Hải nói. MC của Vietnam Idol cũng tâm sự, anh biết việc mình sẽ bị đem ra so sánh với đàn anh đi trước, việc đó giống như động lực để anh tiếp tục cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân, tuy nhiên anh cũng không thích việc bị so sánh như vậy vì ai cũng có phong cách riêng của mình, mọi sự so sánh đều là khập khiễng.

Hồng Nhung (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang