Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015 bất ngờ đòi bỏ thi

author 11:50 28/09/2015

(VietQ.vn) - Không chịu được áp lực cuộc thi, thí sinh Đức Thành bày tỏ nguyện vọng xin dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, anh lại không nhận được sự đồng ý từ ban giám khảo.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 27/9, tập 9 chương trình “Vietnam’s Next Top Model 2015” lên sóng với cuộc tranh tài của top 7 tại đảo quốc sư tử Singapore. Bên cạnh những trải nghiệm cơ bản như giao tiếp quốc tế, bài học ngoại ngữ khi làm việc tại nước ngoài, các thí sinh còn có buổi chụp hình trên không ở độ cao 10 mét. Điểm nhấn trong tập này là khoảnh khắc chàng “Hot boy Đại học Luật Huế” Đinh Đức Thành bất ngờ bày tỏ ý định dừng cuộc thi vì những áp lực cá nhân, khiến các vị giám khảo hoàn toàn bất ngờ và thất vọng. 

Đinh Đức Thành bất ngờ bày tỏ ý kiến 'bỏ thi' Vietnam's Next Top Model 2015 khiến ban giám khảo thất vọng

Đinh Đức Thành bất ngờ bày tỏ ý kiến 'bỏ thi' Vietnam's Next Top Model 2015 khiến ban giám khảo thất vọng

Giám khảo Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Khi đến với vòng sơ tuyển, tôi nghĩ em đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Vì tôi nhận thấy được sự quyết tâm của em ngay tại Đà Nẵng. Và bây giờ, khi nghe thấy những lời nói này, tôi cảm thấy rất thất vọng”. Host Thanh Hằng thẳng thắn cho biết, việc ở lại hay ra về của thí sinh là quyết định của ban tổ chức và giám khảo. Cô cũng nhắc nhở các người mẫu phải thật sự nghiêm túc khi quyết định tham gia cuộc thi.

Đức Thành muốn 'bỏ thi' Vietnam Next Top Model 2015 vì cảm thấy quá áp lực trước thử thách của chương trình

Đức Thành muốn 'bỏ thi' Vietnam Next Top Model 2015 vì cảm thấy quá áp lực trước thử thách của chương trình 

Đinh Đức Thành là một trong những thí sinh nam gây chú ý trong các tập trước. Nhưng đến vòng này anh thực hiện không tốt yêu cầu khiến ban giám khảo đặt nghi vấn. Họ cho rằng nam thí sinh có dấu hiệu đuối sức trong cuộc đua vì đang gặp vấn đề nào đó. Giải thích điều này, thí sinh đến từ Hà Tĩnh cho biết anh có ý muốn dừng cuộc chơi. "Khi lọt vào top 7 Vietnam’s Next Top Model 2015, tôi cho rằng đây quả là điều may mắn. Tôi phân vân lựa chọn giữa việc học và đam mê mà mình đang theo đuổi - nghề người mẫu - nên đã không làm tốt thử thách này", Đức Thành nói. Lời giải thích của anh khiến ban giám khảo và các thí sinh còn lại bất ngờ.

Các thí sinh đều 'sốc' khi Đức Thành muốn 'bỏ thi' Vietnam's Next Top Model 2015

Các thí sinh đều 'sốc' khi Đức Thành muốn 'bỏ thi' Vietnam's Next Top Model 2015

Đến phút công bố kết quả, các giám khảo đánh giá bức ảnh của Đinh Đức Thành không tệ và xếp vị trí thứ ba trong tổng số. Do đó, thí sinh này vẫn đi tiếp với cuộc thi. Nam thí sinh đã bật khóc trong giây phút này. Hồng Vân là thí sinh dừng chân ở tập 7. Giám khảo đánh giá cô không có bứt phá sau nhiều thử thách. Thanh Hằng chia sẻ cô sẽ tiếp tục dõi theo những bước đi tiếp theo của Hồng Vân sau cuộc thi bởi nhìn thấy tiềm năng của cô gái trẻ.

Tập 10 phát sóng vào ngày 4/10 sẽ xác định các thí sinh bước vào Chung kết. Họ sẽ trải qua thử thách chụp hình với phong cách street style cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà và tham gia casting cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015.

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang