Viettel được vinh danh tại toàn bộ các hạng mục Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

author 21:01 18/07/2022

(VietQ.vn) - 7 sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số xuất sắc của Viettel và Tổng công ty Bưu chính Viettel vừa được biểu dương tại Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (Industrie 4.0 Award). Viettel cũng là doanh nghiệp duy nhất được vinh danh tại tất cả các hạng mục của chương trình.

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã được vinh danh tại tất cả hạng mục của Chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam bao gồm: “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”, “Top Doanh nghiệp công nghiệp 4.0” và “Top Tổ chức/Doanh nghiệp KH&CN và Đổi mới sáng tạo”.

Đại diện Tổng công ty Bưu chính Viettel (VTPost) tại Chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 

Ngoài 7 sản phẩm chuyển đổi số xuất sắc của Viettel, Tổng công ty Bưu chính Viettel (VTPost), một thành viên của Viettel, đã được trao danh hiệu “Top Doanh nghiệp công nghiệp 4.0”. Đây là hạng mục dành cho các các doanh nghiệp tiêu biểu chuyển đổi số thành công, có định hướng phát triển các sản phẩm, dịch vụ thông minh.

Viettel hiện nay là thương hiệu gắn liền với những nỗ lực đi đầu trong chiến lược quốc gia về chuyển đổi số, đặt nền móng cho nền công nghiệp công nghệ cao. Là nhà cung cấp dịch vụ số có hệ sinh thái chuyển đổi số phát triển nhất tại Việt Nam, Viettel đã hoàn thiện 6 lĩnh vực nền tảng trong xã hội số gồm: hạ tầng số, giải pháp số, tài chính số, nội dung số, an ninh mạng và sản xuất công nghệ cao.

Industrie 4.0 Award do Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa VN, Viện Sáng tạo và chuyển đổi số thực hiện với sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ KH&CN, Bộ Thông tin & Truyền thông. Chương trình được triển khai nhằm biểu dương các thành tựu xuất sắc, trong lĩnh vực sản xuất và thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số, đổi mới sáng tạo giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, phát triển kinh tế số.

Hội đồng giám khảo Industrie 4.0 Award gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực KH&CN như TS Nguyễn Quân- nguyên Bộ trưởng Bộ KH&CN; TS Nguyễn Minh Hồng- nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT, TS Hà Minh Hiệp- Phó Tổng cục trưởng Phụ trách Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ KH&CN); PGS.TS Hoàng Hữu Hạnh- Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Sáng tạo và chuyển đổi số…

Từ 156 hồ sơ tham dự, Ban Tổ chức đã thẩm định, đánh giá qua các vòng sơ khảo, chung khảo để vinh danh 35 đơn vị với 48 sản phẩm, giải pháp. 

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang