Viettel khởi động chương trình tìm kiếm và đào tạo nhân sự quản lý sản phẩm

author 17:01 24/05/2024

(VietQ.vn) - Viettel Future Changemakers là chương trình đầu tiên tìm kiếm và đào tạo các ứng viên tiềm năng cho các vị trí quản lý tại Viettel. Trong vòng 18 tháng, tập sự viên sẽ được luân chuyển qua các phòng ban và dự án để hiểu tổ chức và tích luỹ kinh nghiệm. Tập sự viên nhận được đãi ngộ hấp dẫn và có cơ hội nhận vị trí quản lý chính thức tại Viettel.

Thời hạn chương trình năm 2024 kéo dài từ 1/7/2024 đến 31/12/2025

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khởi động chương trình Viettel Future Changemakers 2024 (VFC 2024) để tìm kiếm và đào tạo những nhân sự quản lý sản phẩm – product manager xuất sắc. VFC sẽ là chương trình thường niên, quản lý sản phẩm là chủ đề năm nay.

Các tập sự viên sẽ được đào tạo về nghiên cứu khách hàng, tầm nhìn sản phẩm, thiết lập mục tiêu và các chỉ số đo lường, ứng dụng công nghệ, phân tích sản phẩm, xây dựng lộ trình sản phẩm, đưa sản phẩm ra thị trường, xác định chiến lược marketing cho sản phẩm, phát triển và thử nghiệm sản phẩm và trực tiếp tham gia phát triển các sản phẩm trọng điểm của Viettel trong 18 tháng.

Trong thời gian này, tập sự viên và Viettel ký hợp đồng theo chương trình VFC với mức thu nhập cao trong ngành quản lý sản phẩm. Tập sự viên có cơ hội nhận các vị trí quản lý sản phẩm chính thức tại Viettel sau khi chương trình kết thúc.

Đối tượng tham gia VFC 2024 là người có bằng tốt nghiệp đại học loại Giỏi trở lên các ngành công nghệ thông tin, khoa học máy tính, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, marketing, tâm lý học và các ngành tương đương, hoặc đạt các thưởng quốc gia, quốc tế trong các lĩnh vực liên quan, hoặc có thành tích xuất sắc khi tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực liên quan. 

Từ tháng 5, VFC 2024 mở cổng nhận đăng ký hồ sơ và đánh giá năng lực. Chương trình khai giảng vào tháng 7 và sẽ đào tạo tập trung tập sự viên trong vòng một tháng. Sau một tháng, các tập sự viên xuất sắc nhất tiếp tục được luân chuyển vào các dự án sản phẩm thuộc Tập đoàn đến tháng 12/2025. Thời gian làm việc trực tiếp tại các dự án sản phẩm trong 18 tháng để các ứng viên có cái nhìn toàn diện, toàn trình về sản phẩm và được trực tiếp tham gia xây dựng, cải tiến các sản phẩm số đột phá, thay đổi xã hội. 

Thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày 12/06/2024. Tìm hiểu tại website tuyển dụng chính thức của Viettel: tuyendung.viettel.vn.

“Mong muốn của Viettel Future Changemakers là cung cấp cho các bạn ứng viên một bệ phóng hoàn hảo để phát huy tiềm năng, tham gia cùng Viettel trên hành trình thay đổi xã hội theo hướng tích cực và bền vững. Đây là cơ hội cho những người mong muốn đưa các nghiên cứu kỹ thuật thành các sản phẩm hoàn chỉnh đến tận tay người tiêu dùng”, bà Vũ Thị Mai- Trưởng Ban Tổ chức nhân lực Tập đoàn Viettel cho biết.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang