VinaCapital Ventures ‘rót vốn’ vào 2 startup công nghệ

author 12:43 17/03/2019

(VietQ.vn) - 2 startup công nghệ Wee Digital và UrBox có thể được VinaCapital Ventures rót vốn lên tới chục triệu USD.

Sự kiện: Công nghệ

Dù giá trị 2 khoản đầu tư chưa được tiết lộ nhưng VinaCapital Ventures - quỹ đầu tư quy mô 100 triệu USD thuộc tập đoàn quản lý tài sản VinaCapital thường rót từ 2 đến 10 triệu USD cho từng thương vụ.

UrBox được ra mắt vào năm 2017, chuyên cung cấp các chiến dịch marketing sáng tạo với giải thưởng số, quà tặng điện tử…giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết và ưu đãi cho nhân viên. Nhà sáng lập của UrBox cho biết, chỉ sau 1 năm, công ty đã có mức tăng trưởng cao trong việc mở rộng mạng lưới nhà cung cấp, khách hàng và danh mục sản phẩm.

 Startup công nghệ UrBox. Ảnh minh họa

Hiện UrBox đang làm việc với hàng trăm nhà cung cấp và trên 3.000 cửa hàng về thực phẩm, đồ uống và giải trí trên khắp cả nước như chuỗi Coffee Bean, Golden Gate, Redsun, The Coffee House…cụm rạp chiếu phim CGV, BHD; đến các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki hay hệ thống các cửa hàng tiện lợi.

Wee Digital là công ty cung cấp những giải pháp tối ưu hóa mức độ tương tác của người dùng trong dịch vụ ngân hàng số bằng cách sử dụng công nghệ nhận dạng sinh trắc học và trí tuệ nhân tạo. Đây cũng là công ty đầu tiên trong lĩnh vực này tại Việt Nam, đồng thời nhanh chóng thiết lập mạng lưới khách hàng cao cấp, gồm: các ngân hàng và tập đoàn lớn trên toàn quốc. 

Giám đốc đầu tư VinaCapital Ventures, ông Trần Nhật Khanh cho biết, các khoản đầu tư vào hai startup công nghệ này là một phần nỗ lực hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp vượt qua trở ngại lớn trong việc vừa phát triển kinh doanh hiệu quả, vừa mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ, sản phẩm tiên tiến với chi phí hợp lý. Từ đó, VinaCapital Ventures sẽ đồng hành giúp Wee Digital và UrBox tiến đến giai đoạn tăng trưởng cao hơn. 

Thảo Nguyên

2 mẫu iPad mới của Apple chuẩn bị ra mắt vào tháng này có tính năng gì mới?(VietQ.vn) - Theo các thông tin rò rỉ, Apple sẽ ra mắt hai chiếc iPad mới của mình trong thời gian tới, có thể là vào sự kiện vào ngày 25/3 tới đây.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang