VinFast bàn giao lô VinFast VF 6 những ngày cuối năm

author 14:48 03/01/2024

(VietQ.vn) - Giữ đúng cam kết khi ra mắt hồi cuối tháng 9 tại Tp Hồ Chí Minh, những chiếc VinFast VF 6 đầu tiên đã được hãng xe điện Việt Nam bàn giao tới khách hàng.

Những khách hàng đầu tiên nhận xe VinFast VF 6 tại Hà Nội.

Thông tin mới nhất mà VinFast đưa ra cho biết, hãng đã bàn giao lô xe điện VinFast VF 6 đầu tiên cho khách hàng. Đây là dòng ô tô điện thứ 5 chính thức lăn bánh trên thị trường sau 2 năm quyết định từ bỏ các dòng xe dùng động cơ đốt trong để chuyển đổi sang các mẫu xe thuần điện.

Ngoài ra, VinFast cũng cho biết hãng sẽ lần lượt bàn giao xe cho “hàng nghìn” đơn hàng đã nhận được sau hai tháng mở cọc (bàn giao theo số thứ tự).

Tuy nhiên, thời điểm này VinFast không công bố chi tiết có bao nhiêu khách hàng được nhận xe VinFast VF 6 trong dịp này và phân bổ như thế nào trên thị trường toàn quốc.

Hình ảnh được cho là những mẫu VinFast VF 6 được bàn giao sáng nay, tập trung tại Vinhomes Ocean Park. 

VinFast VF 6 sẽ được bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và bảo hành pin 8 năm không giới hạn số km. VinFast VF 6 đã chính thức nhận đặt cọc từ 20/10/2023 với mức  là  30 triệu đồng, tuy nhiên đây cũng là mẫu xe đầu tiên của VinFast được áp dụng chế độ nếu không nhận xe trong thời gian thỏa thuận, người tiêu dùng sẽ không được nhận lại số tiền này, như cách thức được VinFast thực hiện với các mẫu xe ra mắt trước đó.

Tuy nhiên, đối với các khách hàng đầu tiên, VinFast tung ra gói ưu đãi 1 năm sạc điện miễn phí, chưa kể gói ưu đãi giảm 20 triệu đồng nếu khách hàng hoàn thiện thủ tục mua xe theo thoả thuận kể từ ngày nhận xe 3 tháng.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang