VinFast cố định giá thuê pin cho ô tô điện tại Việt Nam

author 06:06 11/06/2022

(VietQ.vn) - Thay vì sẽ điều chỉnh theo giá xăng dầu và giá điện như công bố trước đây, VinFast cho biết sẽ giữ nguyên giá thuê pin cho ô tô điện tại Việt Nam, đối với những mẫu xe được người dân mua trong năm 2022 và 2023.

Trước đây, giá thuê pin cho ô tô điện VinFast được hãng thông báo sẽ điều chỉnh theo giá xăng dầu và điện (do Bộ Công Thương ấn định). Tuy nhiên, VinFast vừa công bố chính sách cố định giá thuê pin cho tất cả ô tô điện của hãng đến tay người tiêu dùng trong năm 2022 và 2023. Mức giá này sẽ kéo dài đến hết vòng đời sản phẩm, và được giữ nguyên nếu các mẫu xe này chuyển đổi chủ sở hữu khác.

Hiện VinFast cung cấp cho khách hàng 2 lựa chọn thuê bao pin đối với ô tô điện, gồm gói Linh hoạt (áp dụng cho quãng đường di chuyển 500km mỗi tháng) và gói Cố định (không giới hạn quãng đường di chuyển).

Mức giá chi tiết của 2 gói thuê pin và dành cho các mẫu xe điện được tổng hợp trong bảng dưới đây:

Giá thuê pin được VinFast công bố (đã gồm thuế VAT).
Trong 4 tháng đầu năm 2022, VinFast đã bán được 9.155 chiếc, trong đó có 406 chiếc xe điện VF e34 trong khi các mẫu xe điện còn lại như VF 8 và VF 9 đã được công bố giá bán chính thức và dự kiến sẽ đến tay khách hàng cuối năm nay.
Minh Nhi
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang