VinFast được chứng nhận độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho VinFast VF5 và… một mẫu xe bí ẩn?

author 15:30 03/07/2023

(VietQ.vn) - Hai mẫu xe điện của VinFast đã nộp đơn bảo hộ cho kiểu dáng công nghiệp, bao gồm chiếc VinFast VF5 và một mẫu xe “bí ẩn” đã chính thức được nhận bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam.

Cụ thể, nhà sản xuất ô tô điện Việt Nam – VinFast đã được nhận bằng công nhận độc quyền kiểu dáng công nghiệp cho mẫu xe điện cỡ nhỏ tương đương VinFast VF5 vào ngày 26/6/2023 vừa qua. Đây là kết quả sau 2 năm kể từ khi VinFast nộp đơn xin bảo hộ kiểu dáng công nghiệp vào ngày 10/5/2021.

Kiểu dáng của mẫu xe điện đã được VinFast nộp đơn bảo hộ kiểu dáng công nghiệp từ 5/2021

Mẫu xe này có phần đuôi xe giống với mẫu VF5 Plus hiện tại nhưng phần đầu xe đã có sự khác biệt (tương đồng cùng VF8). Điều này làm dấy lên thông tin về một phiên bản khác của chiếc VF5 chuẩn bị ra mắt.

Đáng quan tâm cũng trong thời gian này (nộp đơn/nhận bằng chứng nhận độc quyền kiểu dáng) với chiếc phiên bản mới của VF5 này, VinFast còn nhận bằng chứng nhận cho chiếc VF6, mẫu xe chuẩn bị được đưa tới giới thiệu tại các triển lãm riêng về “di chuyển xanh” của VinFast trên cả nước, cùng với các mẫu VF7 và các loại xe đạp điện chuẩn bị ra mắt của VinFast.

Chứng nhận độc quyền kiểu dáng của VF6 của VinFast cũng đã có trong dịp này
Những bức ảnh được tung ra về hình ảnh thực của chiếc VinFast VF6  được chia sẻ rầm rộ hiện nay
Quang Minh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang