VinFast Lux A2.0 giảm giá không tưởng, lần cuối cho sứ mệnh xe xăng?

author 09:37 03/07/2022

(VietQ.vn) - Nhờ việc áp dụng tối đa 3 voucher Vinhomes, VinFast Lux A2.0 hiện có thể giảm giá xuống chỉ còn khoảng 500 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Mới đây, các đại lý VinFast trên toàn quốc cho phép khách hàng mua xe Lux A2.0 có thể áp dụng tối đa 3 voucher Vinhomes để mua xe giúp mẫu sedan này trở nên cực kỳ hút khách ở thời điểm hiện tại và có thể giảm thêm tới 100 triệu đồng so với trước đây.

Theo đó, Lux A2.0 vốn đã được thông báo trước đây có thể áp dụng tối đa 2 voucher (cả loại 150 và 200 triệu đồng); nhưng vào cuối tháng 6 và sang tháng 7, khách hàng mua xe được phép áp thêm 1 voucher nữa. Tư vấn bán hàng tại đại lý VinFast thông báo giá dự kiến của xe sau khi trừ hết các khuyến mại và dành cho khách hàng trả thẳng 100% tiền xe có thể giảm xuống dưới 500 triệu đồng (chưa tính thuế phí).

Báo giá xe VinFast Lux A2.0 từ đại lý sau khi trừ 3 voucher Vinhomes.

Tuy nhiên, điều này khiến lượng người dùng tìm mua loại voucher 200 triệu tăng đột biến do có mức khuyến mại cao hơn, đẩy giá rao bán lên trên 80 triệu đồng trong vài ngày gần đây; đồng thời, giá xe lăn bánh cũng tăng cao hơn so với báo giá từ đại lý.

Ngoài ra, việc đặt cọc của khách hàng để nắm cơ hội mua Lux A2.0 hiện rất dễ dàng nhưng số lượng xe theo thông báo từ VinFast không còn quá nhiều, nên chưa chắc chắn 100% số người đặt hàng có thể nhận được xe. Đại lý cũng không chủ động cho khách hàng chọn màu sắc nội-ngoại thất cũng như phiên bản.

Động thái cho phép áp dụng thêm 1 voucher cho Lux A2.0 do VinFast còn nợ hàng nghìn hợp đồng mua xe Lux; do không kịp giao trước 31/5 nên khách hàng mua xe phải trả thêm 5 - 6% lệ phí trước bạ. Ưu đãi mới giúp cân bằng giá lăn bánh đối với khách hàng giao xe trong tháng 6. 

Hiện chính sách áp dụng tối đa 3 voucher Vinhomes đối với khách mua VinFast Lux A2.0 được thông báo sẽ kéo dài tùy theo khả năng đáp ứng của hãng do lượng sedan có thể sản xuất không còn quá nhiều; nhưng chắc chắn chính sách mới sẽ kết thúc trước ngày 31/7. Đồng thời, nhiều thông tin cho biết đây sẽ là ưu đãi cuối cùng được áp dụng cho các dòng xe xăng của VinFast trước khi bị khai tử sau khi hết năm 2022.

VinFast Lux A2.0 nhận đợt ưu đãi cuối cùng trước khi bị khai tử.

Trong khi đó, chính sách thu cũ đổi mới đối với ô tô VinFast thông qua Smart Solution được cho sẽ không thay đổi giá xe Lux A2.0 cũ do họ định giá trên hóa đơn tại thời điểm mua, không dựa trên giá đã trừ voucher. Thậm chí giá thu mua Lux A2.0 còn có khả năng cao hơn so với năm ngoái. Đồng thời, nếu bán để đổi sang xe điện VinFast, khách hàng vẫn được ưu đãi giảm giá 30 triệu đồng.

Hiện tại, giá xe VinFast Lux A2.0 vẫn được áp dụng theo giá tháng 6 sau khi trừ các khuyến mại từ nhà sản xuất (giảm tiền tương đương 100% lệ phí trước bạ và 10% nữa với khách hàng trả thẳng nhưng chưa áp dụng voucher). Nhờ đó, phiên bản tiêu chuẩn có giá còn khoảng 882 triệu đồng, bản nâng cao có giá khoảng 949 triệu đồng và bản cao cấp có giá khoảng 1,07 tỷ đồng.

Minh Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang