VinFast nâng cấp hệ thống điều hòa cho VF8

author 09:55 12/05/2023

(VietQ.vn) - VinFast VF 8 sẽ được cập nhật phần mềm và thay thế một số linh kiện của hệ thống điều hòa nhằm cải thiện tình trạng làm mát trên xe trong thời tiết nắng nóng hiện nay.

Thông báo của VinFast về đợt nâng cấp này.

Nhà sản xuất xe điện của Việt Nam vừa thông báo đến các chủ xe VinFast VF8 về việc cập nhật phần mềm lên phiên bản mới và thay thế linh kiện nhằm khắc phục tình trạng điều hòa không hoạt động khi thời tiết quá nóng gần đây.

Theo thông báo, VinFast sẽ tiến hành đợt cập nhật phần mềm mới dành cho mẫu xe điện này với thời gian dự kiến 3 giờ/xe dành cho các xe đang ở phiên bản FRS 8.7.8 hoặc 9 - 12 giờ/xe đối với các xe VF8 chưa cập nhật các phiên bản trước đó.

Bên cạnh đó, VinFast cho biết sẽ thay thế một số linh kiện của điều hòa trong thời gian cập nhật phần mềm để cải thiện khả năng làm mát cho xe. Hãng xe cũng khuyến cáo khách hàng nên đặt hẹn trước để tránh tình trạng chờ đợi và thuận tiện hơn về thời gian.

VinFast VF 8 đang bị phàn nàn về khả năng làm mát trong thời tiết nắng nóng.

Hiện VinFast chưa thông báo thời điểm bắt đầu cho việc xử lý lần này, bên cạnh đó hãng cũng không đề cập đây có phải là một đợt triệu hồi để sửa chữa hay không. Bên cạnh VinFast VF8, nhiều chủ xe VF e34 cũng có những phàn nàn về vấn đề tương tự. Hiện tượng này được nhiều người cho biết là do pin xe điện quá nóng nên phải ngừng một số tính năng nhằm làm giảm nhiệt trong điều kiện thời tiết mùa hè.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang