VinFast sẽ không công bố số liệu bán hàng hàng tháng

author 15:14 12/09/2023

(VietQ.vn) - Kể từ tháng này, số liệu bán hàng của VinFast tại Việt Nam sẽ không được công bố theo từng tháng…

Theo đó, kể từ tháng 9 này, VinFast sẽ không công bố doanh số bán hàng trong tháng tại Việt Nam. Đây sẽ là điều thiệt thòi khi mà người tiêu dùng Việt Nam vốn rất tò mò và quan tâm đến các số liệu và thông tin liên quan đến thương hiệu ô tô điện Việt Nam này.

Thông tin này được một đại diện Vingroup xác nhận là hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, vị này cũng khẳng định; Số liệu bán hàng của VinFast vẫn sẽ được công bố, tuy nhiên thay vì công bố thông tin doanh số từng tháng, số liệu này sẽ được công bố từng quý để “đảm bảo yêu cầu khi đã được niêm yết tại thị trường chứng khoán Mỹ”.

Như vậy, doanh số bán hàng tháng 8 vừa qua của VinFast sẽ tạm thời không công bố mà sẽ đợi gộp doanh số tháng 9/2023 này. Và toàn bộ thông tin doanh số quý 3/2023 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 10 tới đây.

Chính vì điều này, thống kê doanh số hàng tháng tại thị trường Việt Nam sẽ có sự thay đổi khi mà VinFast không cập nhật số liệu hàng tháng như các thương hiệu khác. 

Vì vậy, kể từ thời điểm này, các thống kê doanh số thị trường ô tô Việt Nam của chúng tôi sẽ tạm thời sẽ để ngoài số liệu của VinFast và sẽ cập nhật trở lại khi có sự thay đổi, xin cáo lỗi và mong bạn đọc chia sẻ tình hình này.

Hiện tại, VinFast đang lắp ráp các mẫu VinFast VF e34, VinFast VF 5, VF 8 và VF 9. Dự kiến ngày 22/9 tới đây VinFast sẽ cho ra mắt mẫu VF 6 và có thể, sẽ có cả mẫu VF 7.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang