VinFast VF 3 được 'cởi trói' tại triển lãm Xanh tại TP. Hồ Chí Minh

author 13:35 21/08/2023

(VietQ.vn) - VinFast VF 3 đã chính thức xuất hiện trở lại tại TP Hồ Chí Minh nhưng lần này đã được loại bỏ lồng kính để người xem có thể quan sát trực tiếp.

Sau khi xuất hiện tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” ở Hà Nội vào tháng 7 vừa qua, VinFast VF 3 đã chính thức được mang đến trưng bày tại triển lãm này của nhà sản xuất Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt hơn, mẫu xe điện mini này đã không còn để trong lồng kính như trước đây.

VinFast VF 3 được trưng bày không có lớp kính bảo vệ.

Theo đó, VinFast VF 3 đã được mang ra trưng bày ở không gian mở hơn tại khu đô thị Vinhomes Central Park, gần với tòa nhà Landmark 81 từ ngày 18-20/8. Đây mới là lần xuất hiện thứ hai của mô hình tiền sản xuất này sau khi lần đầu được trưng bày trong triển lãm tại Hà Nội.

Phiên bản được trưng bày lần này vẫn có dạng mô hình với màu vàng chủ đạo và nóc màu trắng kết hợp các trụ và viền xung quanh màu đen, cho phối màu tương phản. Người tham quan có thể xem trực tiếp không cần qua lớp kính trước khi xe được bán chính thức, nhưng chỉ ở ngoại thất trong khi nội thất vẫn chưa được tiếp cận.

Công bố trước đây của hãng xe Việt Nam cho biết VinFast VF 3 sẽ nhận cọc từ tháng 9 tới và bàn giao trong quý 3 năm 2024. Mẫu xe này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng rất cứng cáp, xe sở hữu 3 cửa và vẫn ở dạng mô hình tiền sản xuất.

Ngoài mẫu xe này, VinFast còn trưng bày các sản phẩm khác trong dải sản phẩm của mình, gồm các mẫu ô tô điện như: VF 5 Plus, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 và VF e34; cùng vối đó là các xe máy điện đang được hãng bán ra tại Việt Nam cùng với xe đạp trợ lực điện mới, khách hàng có thể trải nghiệm mẫu xe đạp này ngay trong khuôn viên triển lãm.

Đáng quan tâm trong triển lãm, các đối tác cùng hệ sinh thái cùng tập đoàn với VinFast đã công bố các kế hoạch và thành tựu nghiên cứu có thể ứng dụng cho các sản phẩm xe điện của VinFast như Hệ thống Giám sát Người lái và Hành khách; Hệ thống Quan sát Toàn cảnh 360 độ; ChatGPT phiên bản Việt; Sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP)...

Triển lãm "Triển lãm Xanh" tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh sẽ kéo dài tới hết ngày 20/8 này.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang