VinFast VF 6 lộ diện bản thương mại trong nhà máy trước ngày ra mắt chính thức

author 16:55 20/09/2023

(VietQ.vn) - Trước khi ra mắt chính thức, hình ảnh VinFast VF 6 bất ngờ xuất hiện hàng loạt ảnh phiên bản thương mại, cho thấy toàn bộ thiết kế ngoại thất và nội thất không có nhiều thay đổi so với mẫu concept trưng bày trong các hành trình xuyên Việt vừa qua.

Vào chiều ngày 19/9, VinFast VF 6 bất ngờ xuất hiện tràn ngập trên các hội nhóm của mạng xã hội Facebook, hình ảnh về cả bên ngoài và bên trong cũng lộ diện, báo hiệu ngày xe được bán chính thức tại Việt Nam đã đến rất gần.

Theo đó, chiếc VF 6 rò rỉ ảnh chụp có màu ngoại thất đen với kiểu dáng quen thuộc, tương tự những lần xuất hiện trước đây và đương nhiên không có biển số do đang trong khu vực nhà máy của VinFast. Dễ dàng nhận thấy phần cổng sạc được đặt ở bên tài, gần với gương chiếu hậu, phần đầu có đèn định vị LED chữ V bánh mâm dạng 5 chấu quen thuộc, cửa kính lộ rõ ốp viền mạ Chrome.

Nội thất xe cũng tương đồng như khi xuất hiện tại triển lãm ô tô Pái vài tháng trước đây, khoang cabin xe được bọc da với màu kem pha đen, vô-lăng cỡ lớn dạng D-Cut thể thao, màn hình trung tâm có kích thước lớn sẽ hiển thị các thông số của xe, bảng đồng hồ cũng được loại bỏ tương tự trước đây.
Trước đó, nhiều thông tin xuất hiện cho thấy VinFast VF 6 dự kiến sẽ được ra mắt và mở bán chính thức vào ngày 22/9 nhưng sau đó hãng đã quyết định lùi lại nhưng dự kiến sẽ vẫn trong dịp cuối tháng 9 này.

Theo công bố, VinFast VF 6 dự kiến sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị đang sôi động nhất trên thị trường. Xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.238 x 1.820 x 1.594 mm với chiều dài trục cơ sở 2.730 mm, khoảng sáng gầm xe đạt 170 mm với bánh mâm 17 inch.

VinFast VF 6 có 2 phiên bản Eco và Plus, được trang bị động cơ điện công suất tối đa lần lượt là 130 kW (174 mã lực) và 150 kW (201 mã lực), cùng với hệ dẫn động cầu trước. Xe sở hữu cụm pin dung lượng 59,6  kWh cho quãng đường di chuyển lần lượt 399 km và 381 km.

Về an toàn, VinFast VF 6 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái (ADAS) cho cả 2 phiên bản Eco và Plus, với các tính năng hiện đại như: Hỗ trợ lái trên đường cao tốc (Level 2), kiểm soát đi giữa làn, giám sát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn khẩn cấp...

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang