Vinhomes Ocean Park: Phong cách sống 'Dynamic Zen Living' lần đầu tiên xuất hiện

author 14:36 24/02/2023

(VietQ.vn) - Giữa tâm điểm phía Đông Hà Nội, The Zenpark (Vinhomes Ocean Park) theo đuổi phong cách sống chuẩn Nhật theo một phiên bản hoàn toàn khác biệt - “Dynamic Zen Living”. Đây là phong cách sống giao hòa giữa “tĩnh” là sự cân bằng, thư thái và “động” là giá trị năng động mang hơi thở của thời đại.

Lối sống “tĩnh - động” giao thoa từ Nhật Bản  

Nhật Bản được xem là quốc gia đi đầu thế giới trong việc kiến tạo những không gian nghỉ dưỡng ngay trong lòng phố thị sôi động nhằm mang đến cuộc sống cân bằng, thư thái cho con người. Không gian sống của người Nhật luôn chú trọng sự hòa hợp giữa trong và ngoài, giữa động và tĩnh.

Phong cách sống chuẩn Nhật đang trở thành xu hướng được đón nhận ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam

Điều này cũng lý giải cho việc giới trí thức thành đạt trong nước nói chung và Hà Nội nói riêng ngày càng ưa chuộng phong cách sống chuẩn Nhật. Các dịch vụ và tiện ích cao cấp chuẩn Nhật với những yêu cầu khắt khe về chất lượng sống có thể làm hài lòng mọi đối tượng trong gia đình. Hơn hết, trong tâm trí người Việt, tiêu chuẩn Nhật Bản đã trở thành thước đo cho các sản phẩm chất lượng cao.

Chị Như Ngọc (Giám đốc Tài chính, ngụ tại Long Biên) chia sẻ: “Tôi và gia đình yêu thích lối sống của người Nhật. Khi nhắc đến tiêu chuẩn Nhật, tôi liên tưởng đến sự bền vững và cân bằng. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn căn hộ chuẩn Nhật, tôi mong muốn tìm kiếm chốn an cư mang đậm tinh thần xứ mặt trời mọc, không đơn thuần là kiến trúc, tiện ích, cảnh quan thiên nhiên mà còn là chất sống thực phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Khi đó, con trẻ có môi trường toàn diện để phát triển trong cộng đồng văn minh, ông bà có không gian yên bình để tận hưởng tuổi xế chiều, ba mẹ có nơi để tìm về sự cân bằng sau những bộn bề. Mỗi thành viên đều dễ dàng cảm nhận được sự an yên và hạnh phúc theo cách riêng.”

Từ nhu cầu đó, tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, không ít chủ đầu tư đã bắt tay kiến tạo những dự án theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, hiện tại có nhiều dự án mang phong cách Nhật nhưng được đầu tư một cách quy mô và bài bản, đặc biệt, “chuẩn Nhật” trong lối sống thì rất hiếm. Trong cuộc đua này, The Zenpark tại Vinhomes Ocean Park đang dẫn trước và chinh phục nhiều khách hàng nhờ những lợi thế vượt trội.

Không gian sống “Dynamic Zen Living” đầu tiên tại “Quận Ocean”

Để tạo nên bức tranh nguyên mẫu và đúng tinh thần Nhật Bản, mỗi mảnh ghép dù nhỏ nhất tại The Zenpark cũng phải mang hơi thở, tinh thần của xứ sở Phù Tang. Hơn thế, The Zenpark còn thổi làn gió mới vào lối sống Nhật khi giao hòa khéo léo giữa “tĩnh” và “động” với phong cách sống “Dynamic Zen Living” trong từng trải nghiệm.

The Zenpark phân khu duy nhất tại Vinhomes Ocean Park kiến tạo phong cách sống độc đáo “Dynamic Zen Living” được yêu thích

Yếu tố “tĩnh” được cảm nhận ngay từ cánh cổng Torii màu đỏ, hình ảnh vốn được xem là biểu tượng truyền thống của người Nhật. Đó còn là những cung đường uốn lượn, ôm trọn dòng suối len qua khe đá; là sự kết hợp của những cây Tùng La Hán được cắt tỉa chỉn chu bao quanh hồ cá Koi với điểm nhấn cây cầu gỗ đỏ. Tất thảy khắc họa nên hình ảnh con người và thiên nhiên quyện hòa, khơi gợi những xúc cảm tĩnh tại, an nhiên.

Nét “tĩnh” trong phong cách sống “Dynamic Zen Living” đưa con người tìm về những giây phút tĩnh tại, kết nối với gia đình và cộng đồng theo đúng tinh thần Nhật - điều mà giới thượng lưu và giới trẻ thành đạt tìm kiếm trong những dự án mang hơi thở xứ Phù Tang.

The Zenpark sở hữu khu vườn thấm nhuần chất Nhật diện tích hơn 6.000m2, mang đến sự tĩnh tại và an nhiên mỗi ngày cho cư dân

“Tĩnh” nhưng không “lặng”, nét “tĩnh” vẫn cởi mở, linh động, hoạt bát là điểm nổi bật của phong cách sống “Dynamic Zen Living”. Lối sống này phản ánh sự cân bằng, giúp con người tái tạo nội lực để hài hòa giữa thể chất và tinh thần.

The Zenpark thổi vào thiên nhiên hơi thở thời đại với chất “động” trong chuỗi các sân tập thể thao như tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, sân gym ngoài trời và sân chơi trẻ em rực rỡ sắc màu... Đặc biệt, tổ hợp 5 tầng hiện đại với 4 tầng để xe trong nhà và tầng 5 được đầu tư hồ bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi cho trẻ em... cũng là điểm đến thú vị cho cả gia đình để thỏa sức thư giãn, tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Chất “động” tại The Zenpark được bảo chứng nhờ loạt tiện ích thể thao ngoài trời được đầu tư đẳng cấp

Cư dân The Zenpark càng dễ dàng “hấp thụ” thiên nhiên khoáng đạt khi thừa hưởng trọn vẹn “bộ tứ sắc xanh” độc đáo ngay dưới chân nhà của Đại đô thị Vinhomes Ocean Park với 6,1ha biển nhân tạo, 24,5ha hồ nước ngọt trải cát trắng như resort, 62ha công viên cây xanh và khoảng trời xanh êm đềm, bất tận phía Đông Thủ đô. 

Sự tinh tế và tỉ mỉ trong không gian sống The Zenpark khiến không chỉ cư dân Vinhomes Ocean Park mà tất cả những ai từng đặt chân tới nơi này đều gọi đây là một “Nhật Bản thu nhỏ giữa Thành phố phía Đông”. Dưới góc nhìn thị trường của giới chuyên gia, The Zenpark được ví như “vàng mười” dành cho giới thành đạt mong muốn sống theo chuẩn Nhật giữa lòng Thủ đô.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang