Vinhomes và hành trình không ngừng xô đổ kỷ lục

author 15:22 20/10/2023

(VietQ.vn) - Liên tiếp cho ra đời những sản phẩm mang giá trị khác biệt, Vinhomes luôn biết cách khuynh đảo thị trường BĐS với những kỳ tích hiếm có, xứng tầm chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam.

Tiên phong kiến tạo những dự án tầm cỡ

Được xem là “gã khổng lồ" dẫn dắt thị trường, bất động sản mang thương hiệu Vinhomes luôn tiên phong mang đến giá trị sống khác biệt cho cư dân. Những đại đô thị của Vinhomes luôn nổi tiếng có quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích dịch vụ đồng bộ, môi trường xanh sạch, và giúp định hình phong cách sống mới cho người dân Việt Nam. Ngoài ra, uy tín thương hiệu và thủ tục pháp lý rõ ràng là những yếu tố khiến các dự án Vinhomes luôn thiết lập những kỷ lục bán hàng mỗi lần ra mắt.

Một trong những dấu mốc đáng nhớ là thời điểm năm 2019, thị trường BĐS phía Nam đã dậy sóng với sự ra mắt của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Toàn thị trường khi đó ghi nhận lượng căn hộ mở bán chính thức đạt 17.000 căn, trong đó Vinhomes đã chiếm tới 60% với 10.000 căn hộ phân khu The Rainbow được bán hết chỉ trong 17 ngày. Sự mở đầu của đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu Đông cũng đánh dấu chuỗi kỷ lục bán hàng đình đám của Vinhomes tại miền Nam.

Sức nóng của Vinhomes Grand Park đã giúp Vinhomes đi trước thị trường

Hậu dịch Covid-19, thị trường trầm lắng, Vinhomes vẫn chứng minh sức sống mạnh mẽ và nối dài kỷ lục tại khu vực phía Nam khi bán thành công 550 căn tại khu biệt thự - nhà phố thương mại tại phân khu The Manhattan chỉ trong 8 ngày. Ngoài ra, 95% quỹ căn của phân khu The Origami với 2.400 căn hộ được bán hết chỉ trong 3 ngày.

Ấn tượng không kém là giai đoạn đầu quý 3/2023. Vinhomes đã tiên phong “phá băng” thị trường với các chính sách bán hàng linh hoạt, tháo gỡ tâm lý của khách hàng và các nhà đầu tư, tạo nên kỷ lục bán hàng mới với 2.000 căn hộ tại phân khu Glory Heights được đặt mua chỉ trong chưa đầy 34 tiếng.

Những kỳ tích đột phá trên có được không chỉ nhờ hạ tầng hoàn chỉnh, quy hoạch đồng bộ cùng hàng loạt chính sách đột phá mà còn dựa trên uy tín và tiềm lực của Vinhomes khi tạo ra những khu đô thị với phong cách sống đẳng cấp, cộng đồng văn minh hiện đại, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư ngày càng khắt khe từ khách hàng.

Những sản phẩm của Vinhomes luôn mang tính đột phá, dẫn đầu xu hướng thị trường

Tiếp theo mảnh ghép thượng lưu Glory Heights, thị trường BĐS đang “dậy sóng" với những thông tin đầu tiên được Vinhomes hé lộ về The 5Way Phú Quốc – Life Concepts - dự án căn hộ biển tại Phú Quốc hứa hẹn khiến thị trường bùng nổ và xác lập những kỷ lục bán hàng mới.

Chờ đón kỳ tích mới từ The 5Way Phú Quốc – Life Concepts

Với 7 tòa căn hộ biển nằm ngay cửa ngõ siêu quần thể giải trí – nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center hơn 1000 ha, The 5Way Phú Quốc – Life Concepts mang đến trải nghiệm sống đa sắc suốt 365 ngày cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Các căn hộ biển tại đây quy tụ những lợi thế có 1-0-2 như vị trí đắc địa, tầm view triệu đô ôm trọn cảnh biển Bắc đảo. Ngoài ra, các tiện ích thuộc hệ sinh thái của Vingroup như Bệnh viện quốc tế Vinmec, Trường liên cấp Vinschool, VinWonders, Vinpearl Safari, VinBus 24/7... sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu ở thực của cư dân.

Sự kiện UNLOCK The 5Way Phú Quốc – Life Concepts đang “dậy sóng” cả thị trường BĐS

The 5Way Phú Quốc – Life Concepts hứa hẹn định hình khái niệm an cư chất lượng mới cho cư dân đảo Ngọc, đồng thời là tài sản bảo chứng lợi nhuận lâu dài cho các nhà đầu tư. Với sức hút từ thị trường năng động và đầy tiềm năng như Phú Quốc cùng các giá trị nội tại vững vàng của dự án, dự án được đông đảo người mua ở thực lẫn nhà đầu tư ngóng chờ từng ngày.

Sắp tới đây, lễ ra quân bùng nổ UNLOCK The 5Way Phú Quốc – Life Concepts vào ngày 30/10/2023 tại quảng trường Vũ điệu nhiệt đới Grand World Phú Quốc hứa hẹn là sự kiện khuấy đảo Phú Quốc, mở sóng thiết lập những kỳ tích lợi nhuận mới.

SỰ KIỆN UNLOCK THE 5WAY PHÚ QUỐC – LIFE CONCEPTS

Thời gian: 15:00 - 24:00 | 30/10/2023

Địa điểm: Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới Grand World Phú Quốc

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang